Premier Oil tự tin với kế hoạch giảm nợ và bắt đầu khoan tại Mexico

10:14 | 20/11/2018

358 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Premier Oil cho biết dự kiến sản lượng khai thác cả năm sẽ đạt mức thấp nhất trong khoảng từ 80.000 đến 85.000 thùng/ngày như theo thông báo trước đó của công ty. Premier Oil hiện có cổ phần tại quần đảo Falkland và đang tập trung vào việc thu hẹp nợ xuống còn 2,4 tỷ USD vào cuối năm nay.  

Kế hoạch giảm nợ này tương đối sát với mục tiêu công ty đã đặt ra là từ 300-400 triệu USD, đồng thời công ty cho biết kế hoạch giảm nợ ròng trong năm tới cũng sẽ ở mức tương đương.

premier oil tu tin voi ke hoach giam no va bat dau khoan tai mexico
Premier Oil tự tin với kế hoạch giảm nợ và bắt đầu khoan tại Mexico

Cuối tháng này, Premier cũng đang bắt đầu khoan thẩm lượng tại mỏ Zama khổng lồ của Mexico và hy vọng sẽ cho kết quả về quy mô của vỉa chứa cũng như các dữ liệu về lưu lượng thử vỉa trong khoảng một trăm ngày.

Premier đã thực hiện nghiệp vụ bảo đảm (hedging) khoảng 30% sản lượng của công ty với mức giá 69,1 USD/thùng trong nửa đầu năm tới và với giá 72 USD/thùng trong nửa cuối năm.

premier oil tu tin voi ke hoach giam no va bat dau khoan tai mexicoPremier Oil bắt đầu sản xuất tại mỏ Catcher ở Biển Bắc
premier oil tu tin voi ke hoach giam no va bat dau khoan tai mexicoHoạt động khoan thăm dò khai thác dầu khí của Premier Oil trong thời gian tới

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí

  • el-2024