Pixel 7 gặp lỗi treo máy khi đóng YouTube

06:48 | 26/01/2023

377 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kể từ khi ra mắt vào tháng 10/2022, dòng Pixel 7 đã phải xử lý một vài sự cố như hỏng ghép nối Bluetooth tự động, lỗi cuộn màn hình... Mới đây, điện thoại lại tiếp tục gặp sự cố bị treo khi người dùng thoát khỏi ứng dụng YouTube hoặc YouTube TV.

Một số người dùng Reddit cho rằng Pixel 7 và Pixel 7 Pro của họ đang gặp lỗi khiến điện thoại bị treo và khởi động lại sau khi thoát ứng dụng YouTube hoặc YouTube TV từ chế độ toàn màn hình.

Pixel 7 gặp lỗi treo máy khi đóng YouTube
Pixel 7 và Pixel 7 Pro gặp lỗi treo máy khi đóng YouTube (ảnh minh họa)

Sau khi xuất hiện lỗi, màn hình Pixel 7 sẽ hiện thị tĩnh và điện thoại ngừng nhận đầu vào. Trong một số trường hợp khác, màn hình sẽ bị đơ với âm thanh vẫn phát hoặc các nút vật lý không phản hồi.

Sau một thời gian thiết bị bị treo hoàn toàn, điện thoại sẽ tự khởi động lại và hoạt động bình thường. Nếu trong lúc máy treo, nút nguồn nhận phản hồi, người dùng vẫn có thể buộc thiết bị khởi động lại bằng cách giữ nút nguồn.

Hiện chưa rõ có bao nhiêu người sở hữu Pixel bị ảnh hưởng bởi lỗi này. Theo phản hồi từ người dùng, có vẻ lỗi treo máy chỉ thỉnh thoảng xảy. Tuy nhiên, điều đó vẫn khiến họ cảm thấy rất khó chịu.

Công bố ngày ra mắt chính thức OnePlus 11Công bố ngày ra mắt chính thức OnePlus 11
Tecno Phantom X2: Điện thoại thông minh cao cấp với công nghệ máy ảnh mang tính cách mạngTecno Phantom X2: Điện thoại thông minh cao cấp với công nghệ máy ảnh mang tính cách mạng

Minh Đức