[PHOTO] Thân hình bốc lửa của kiều nữ gạ tình James Rodriguez

20:43 | 21/01/2016

1,748 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người mẫu kiêm diễn viên Nanis Ochoa vừa lên tiếng muốn được “an ủi” James Rodriguez nhân lúc anh này gặp khó khăn ở Real Madrid.

photo than hinh boc lua cua kieu nu ga tinh james rodriguez

Món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật tiền đạo Công Phượng

Đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 21 của mình, Công Phượng đã có một món quà ý nghĩa. Theo đó, anh đã ghi bàn vào lưới U23 UAE, giúp U23 Việt Nam tạm vượt lên dẫn trước trong trận đấu giữa hai đội vào tối qua (20.1).

Từ Rafa Benitez đến Zinedine Zidane, James đều không có nhiều cơ hội được thi đấu. James mới chỉ tham dự 31% trong tổng số phút của Real từ đầu mùa giải.

Mới đây, James thậm chí còn nảy sinh những rắc rối với tân HLV Zidane. James đã không chấp nhận thực hiện theo yêu cầu khởi động của vị HLV người Pháp.

Khi James gặp khó khăn, người đẹp Nanis Ochoa đã lên tiếng an ủi. Nanis khá nổi tiếng ở Colombia trong vai trò người mẫu và diễn viên, nhờ thân hình bốc lửa.

Nanis còn đánh tiếng sẵn sàng lấy thân mình để động viên, giúp James vượt qua khoảng thời gian khó khăn của sự nghiệp.

photo than hinh boc lua cua kieu nu ga tinh james rodriguez [PHOTO] ​Ảnh chế: Bao Công 'nể sợ' độ đen đủi của Công Phượng.
photo than hinh boc lua cua kieu nu ga tinh james rodriguez [PHOTO] U23 Việt Nam trở về nước trong vòng tay đón chào nồng nhiệt của NHM
photo than hinh boc lua cua kieu nu ga tinh james rodriguez [PHOTO] Hờ hững vòng 1 của nữ diễn viên cuồng M.U

Thể thao Việt Nam