[PHOTO] Hờ hững vòng 1 của nữ diễn viên cuồng M.U

16:31 | 20/01/2016

2,485 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phong độ khá tích cực của M.U trong thời gian gần đây đã làm nức lòng Gemma Merna - nữ diễn viên kiêm người mẫu nóng bỏng ở xứ sương mù.

photo ho hung vong 1 cua nu dien vien cuong mu

U23 Thái Lan hoàn tất giải U23 Châu Á với tinh thần quả cảm

Khác với truyền thông Việt Nam, truyền thông Thái Lan tỏ ra cảm thông với thất bại của thầy trò HLV Kiatisuk tại VCK U23 châu Á.

Năm mới 2016 mở ra chuỗi phong độ tích cực của M.U, cũng như đội trưởng Wayne Rooney. Quỷ đỏ thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận đấu kể từ đầu năm.

Điều này khiến người đẹp Gemma Merna ngây ngất. Gemma tin tưởng khả năng giành chức vô địch Premier League của M.U vẫn còn nguyên, khi khoảng cách với ngôi đầu bảng là 7 điểm.

Thậm chí, Gemma cho rằng M.U có cơ hội để giành nhiều hơn một danh hiệu trong mùa giải này. Người đẹp 31 tuổi này muốn nói về Europa League và FA Cup.

Gemma sinh ra ở Manchester, và gần đây có sống tại Liverpool. Đó là lý do cô vẫn bị chỉ trích là CĐV nửa vời, khi yêu cả M.U lẫn Liverpool - hai kẻ tử thù trong nền bóng đá Anh.

photo ho hung vong 1 cua nu dien vien cuong mu

[PHOTO] Những gương mặt 'sáng giá' thay thế vị trí HLV Miura

Gần như chắc chắn, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ không tái ký hợp đồng với HLV Miura khi điều khoản ràng buộc giữa hai bên khép lại vào tháng 4 tới. Vậy ai sẽ xứng đáng được chọn mặt gửi vàng trong bối cảnh mà các đội tuyển Việt Nam một lần nữa mất phương hướng về lối chơi? 

photo ho hung vong 1 cua nu dien vien cuong mu

[PHOTO] Chân dài bóng chuyền siêu sexy, gây sốt của Italia

Marta Menegatti được biết đến như là VĐV bóng chuyền bãi biển xinh đẹp nhất của Italia.

photo ho hung vong 1 cua nu dien vien cuong mu

[PHOTO] U23 Việt Nam: Những nhân tố trụ cột không thể thiếu

U23 Việt Nam đã có một trận ra quân cực kỳ thất vọng qua đó tự làm cánh cửa lọt vào tứ kết vốn nhỏ nhoi càng trở nên hẹp dần. Nếu không muốn sớm tủi hổ rời giải, ông Miura cần sớm để những cầu thủ dưới đây vào đá chính để mong tạo nên đột biến.

 

 

Nam Lun

Tổng Hợp