Phim hay chiếu rạp dịp lễ 30/4 và 1/5

08:44 | 01/05/2021

422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nếu gia đình ra rạp xem phim vào kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này thì có những phim nào để chọn? Dưới đây là một số gợi ý.

Thiên thần hộ mệnh

Đạo diễn: Victor Vũ

Diễn viên: Trúc Anh, Amee, Salim, Samuel An

Phim hay chiếu rạp dịp lễ 30/4 và 1/5
Phim "Thiên thần hộ mệnh"

Thiên thần hộ mệnh là bộ phim kinh dị - giật gân, phim xếp hạng C18 vì nội dung liên quan đến bùa ngải, nuôi Kumanthong, có các cảnh nóng, hiếp dâm, tự tử...

Phim khai thác hậu trường showbiz, hé lộ góc khuất trong hành trình theo đuổi âm nhạc của các cô gái trẻ và những quyền năng bí ẩn, tâm linh tà thuật của búp bê Kumanthong. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tuổi, xinh đẹp và tài năng.

Là bộ phim tâm linh duy nhất ra mắt dịp lễ 30/4 này, Thiên thần hộ mệnh có lợi thế cạnh tranh rất lớn. Chỉ riêng chủ đề về búp bê Kumathong cũng đã đủ gợi tò mò và kích thích người xem ra rạp.

Trailer phim:

Phim tạo được một thế đối trọng rất tốt trong mặt hình ảnh khi xây dựng hai gam màu hoàn toàn tương khắc. Một bên là sự lấp lánh, hào nhoáng của danh vọng, đam mê nghệ thuật, còn một bên là sự tăm tối, ghê rợn của thế giới bùa ngải.

Nổi tiếng là người cầu toàn trong vấn đề hình ảnh, Victor Vũ cùng ê-kíp của mình đã tái dựng rất hoàn hảo sự xa hoa của giới nghệ sĩ bằng những sân khấu hào nhoáng, bữa tiệc tráng lệ cùng nhà đẹp, xe sang. Bộ sưu tập váy, áo của diễn viên cũng được chăm chút đến từng đôi bông tai, chiếc kẹp tóc.

Tuy nhiên, phần nội dung của phim chưa được thuyết phục người xem, kịch bản có không ít sạn!

Trạng Tí

Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh

Diễn viên: Huỳnh Hữu Khang, Phan Bảo Tiên, Vương Hoàng Long, Trần Đức Anh, NSƯT Trung Anh, NS Phi Phụng, NSƯT Quang Thắng, Hiếu Hiền, Oanh Kiều, Xuân Nghị và Hoàng Phi.

Phim hay chiếu rạp dịp lễ 30/4 và 1/5
Phim "Trạng Tí"

Trạng Tí phiêu lưu ký là chuyến phiêu lưu vượt ngoài trí tưởng tượng của bộ tứ Tí - Sửu - Dần - Mẹo. Các cậu phải cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách để khám phá bí ẩn về cha Tí. Truyền thuyết Hai Hậu sinh ra Tí vì tựa vào cục đá nghe thật khó tin, nên Tí trở thành tâm điểm chọc phá và coi thường của những người xấu tính trong làng.

Trên hành trình, bốn đứa trẻ nhiều lần gặp rắc rối, hiểu lầm, tai nạn, bị sơn tặc bắt cóc và đối đầu với một âm mưu. Nhưng, nhờ những trải nghiệm và có bạn bè bên cạnh lúc khó khăn đó, Tí dần hoàn thiện tính cách bản thân, bớt háo thắng và biết quan tâm đến người khác. Tí hiểu rằng cái lý đôi khi không quan trọng bằng cái tình mà con người ta dành cho nhau.

Trạng Tí phiêu lưu ký mang theo ước mơ của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân về phim bom tấn Việt thực thụ dành cho trẻ em với kinh phí 43 tỉ đồng. Phim cũng chứa đựng nhiều ý đồ riêng và cách xây dựng nhân vật, kịch bản có sự học hỏi từ Hollywood của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, dựa trên các nguyên mẫu nhân vật từ bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt.

Phim đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, nhất là ở phần bối cảnh, dàn dựng.

Lật mặt: 48h

Đạo diễn: Lý Hải

Diễn viên: Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa, Huỳnh Đông.

Phim hay chiếu rạp dịp lễ 30/4 và 1/5

Dù đã khởi chiếu từ 16/4, tuy nhiên Lật mặt: 48h của Lý Hải vẫn là một lựa chọn thú vị cho gia đình giải trí trong dịp lễ này.

Với nội dung đơn giản, phim là hành trình chạy đua với thần chết của cựu vận động viên Hiền (Võ Thành Tâm). Vì vô tình vướng vào một vụ làm ăn của ông trùm A Dìn (Huỳnh Đông), Hiền cùng vợ con trở thành mục tiêu săn đuổi của băng nhóm khét tiếng. Anh chỉ có đúng 48 giờ để giải cứu gia đình và trốn thoát khỏi vòng vây kẻ ác.

Ngoài ra, trong dịp lễ này còn có các phim ngoại đang được công chiếu như: “Chiến binh cuối cùng: Cội nguồn của quỷ”; Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ; Ong nhí phiêu lưu ký: Giải cứu công chúa kiến.

Nguyệt Quế

Hủy đại nhạc hội Tuần Châu vào phút chót vì Covid-19 Hủy đại nhạc hội Tuần Châu vào phút chót vì Covid-19
TP HCM không bắn pháo hoa dịp lễ 30/4 và 1/5 TP HCM không bắn pháo hoa dịp lễ 30/4 và 1/5

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps