Phim “Cây táo nở hoa” lập kỷ lục 100 triệu lượt xem

08:13 | 19/06/2021

601 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhà sản xuất phim truyền hình “Cây táo nở hoa” (đang phát sóng trên Vie Channel trên HTV2) cho biết, phim đã đạt tổng cộng hơn 100 triệu lượt xem sau 33 tập phát sóng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, “Cây táo nở hoa” thu hút lượt xem cùng lúc trên YouTube tăng lên theo từng tập phát sóng. Tập 33 của phim phát vào ngày 16/6 vừa qua đã thu hút hơn 200.000 lượt xem cùng lúc trên YouTube - lập kỷ lục lĩnh vực phim truyền hình. Tập 31 của phim phát ngày 15/6 cũng đạt hơn 163.000 lượt xem cùng lúc, tập 32 tăng lên 194.000 lượt xem và tập 33 bứt phá với 204.000 lượt xem cùng lúc.

Ngoài ra, phim đã thu về hơn 100 triệu lượt xem sau 33 tập phát sóng cùng hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận sôi nổi của khán giả. Đây là những con số mà chưa có phim truyền hình Việt nào đạt được tính tới thời điểm này.

Tập 33 “Cây táo nở hoa” cũng nhanh chóng có mặt trên Top Trending Youtube cùng các tập trước đó.

Phim “Cây táo nở hoa” lập kỷ lục 100 triệu lượt xem
Thái Hòa, Hồng Ánh trong phim "Cây táo nở hoa"

“Cây táo nở hoa” là tác phẩm Việt hóa, nội dung xoay quanh chuyện nhà của 5 anh em: Ngọc – Ngà – Châu – Báu – Dư. Trong đó, Ngọc luôn yêu thương, bảo học các em thái quá khiến cho vợ là Hạnh luôn ấm ức, mệt mỏi. Trong số các em của Ngọc thì Ngà và Báu luôn ỷ lại, gây nhiều tai họa cho gia đình.

Phim nhận được nhiều ý kiến trái chiều về nội dung và cả diễn xuất của dàn diễn viên trẻ. Tuy nhiên, diễn viên Thái Hòa và Hồng Ánh nhận được nhiều lời khen cho phần hóa thân của mình. Cả hai diễn hết mình, tạo được điểm nhấn và cũng là điểm thu hút khán giả.

Phim “Cây táo nở hoa” lập kỷ lục 100 triệu lượt xem

“Sẽ còn nhiều tình huống bất ngờ, thú vị, cảm động và những câu chuyện nhân văn vẫn còn chờ khán giả trong những diễn biến tiếp theo. Như cây táo phải trải qua 4 mùa nắng mưa mới đơm hoa kết quả, có lẽ các nhân vật trong phim cũng phải trải qua cay đắng, trắc trở mới có được ngọt bùi?” - nhà sản xuất cho biết.

“Cây táo nở hoa” phát sóng lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON. Tập 34 sẽ được phát sóng tối 21/06.

"Mắt biếc" đại diện phim Việt dự giải tại Oscar 2020
Hollywood làm lại phim Việt: Việt chê chán, Mỹ ăn khách Hollywood làm lại phim Việt: Việt chê chán, Mỹ ăn khách
Phim truyền hình Việt vừa gây “sốt” đã vội hạ “sốt”? Phim truyền hình Việt vừa gây “sốt” đã vội hạ “sốt”?
Thời cơ cho phim Việt Thời cơ cho phim Việt

N.Q