Phải lòng đồng nghiệp trẻ, chán chồng sau 3 tháng cưới

11:19 | 13/02/2016

2,078 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trung và Nhiên có đến 13 năm yêu nhau, thế nhưng, chỉ sau ba tháng làm đám cưới, Nhiên đã tỏ ra lạnh nhạt và tránh né gần gũi chồng. Chỉ đến khi nhờ thám tử theo dõi vợ, Trung mới biết cô đang phải lòng một đồng nghiệp trẻ…

Trung cầm một bức ảnh của Nhiên cùng đồng nghiệp đến tìm thám tử Lương Hiền Duy để nhờ điều tra chàng trai trẻ đứng cùng vợ trong bức ảnh là ai.

Theo lời chia sẻ của Trung, trước đây, anh và Nhiên có 13 năm quen, yêu nhau rồi mới chính thức trở thành vợ chồng. Họ mới cưới được hơn 3 tháng sau nhiều lần định tổ chức đám cưới nhưng cứ tạm hoãn do hai bên gia đình liên tiếp có người thân lớn tuổi qua đời.

Tuy nhiên, hơn một tháng gần đây, Nhiên tỏ ra lạnh nhạt và trốn tránh, thoái thác mỗi khi Trung muốn gần vợ. Cô luôn nói mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi sau khi về nhà rất muộn và lần nào Nhiên cũng nói cần phải dạy bù cho sinh viên vì kỳ thi sắp diễn ra.

Thế nhưng, trong một lần tình cờ lướt facebook, Trung thấy có người tag ảnh chung với Nhiên, đó là một anh chàng còn khá trẻ, dù đứng cùng nhóm bạn nhưng Trung vẫn thấy sự dịu dàng và quan tâm của vợ dành cho chàng trai kia. Có nhiều bức ảnh cô thậm chí còn khoác tay, dựa vai chàng trai trẻ.

phai long dong nghiep tre chan chong sau 3 thang cuoi
Ảnh minh họa

Vì tò mò, Trung nhờ thám tử điều tra giúp xem chàng trai ấy là ai, đồng thời cũng theo dõi hành tung của vợ thời gian gần đây.

Nhận hợp đồng điều tra của Trung, hai thám tử của ông Duy bắt đầu kế hoạch theo sát Nhiên, một người phụ trách nắm bắt hành tung của Nhiên và người còn lại sẽ theo chân chàng trai trẻ ngay sau khi thấy anh ta xuất hiện bên cô.

Sau hai ngày theo chân Nhiên các thám tử thấy anh chàng xuất hiện trong bức ảnh cùng cô cũng dạy ở trường đại học. Người này còn khá trẻ, qua tìm hiểu thì là đồng nghiệp khoa Toán của cô, tên Đại.

Đại năm nay 26 tuổi, kém Nhiên 4 tuổi và là người thành phố, mới đi du học thạc sĩ chuyên ngành toán cao cấp bên Đức về được hơn 6 tháng. Trong trường ai cũng biết rằng Đại rất tôn trọng Nhiên, bởi cô là nữ giảng viên duy nhất trong khoa Toán, rất thông minh, giỏi nhưng có tính cách khá khô khan, lì lợm.

Khi mới về nước và về dạy tại trường vì tưởng cô chưa có ai bên cạnh nên Đại đã nhiệt tình theo đuổi Nhiên. Thế nhưng khi ấy thực ra Nhiên và Trung đã lên kế hoạch đám cưới từ trước đó rất lâu. Khi Nhiên thông báo sẽ lấy chồng, chàng giảng viên trẻ tuổi đã đau khổ một thời gian.

Theo chia sẻ của ông Lương Hiền Duy, sau này trước sự quan tâm chân thành của Đại, Nhiên đã dần dần cảm động, có lẽ một phần vì thấy mới lạ bởi được một anh chàng trẻ tuổi, sắc diện khá hoàn hảo quan tâm, một phần vì cô và Trung yêu nhau quá lâu đâm ra nhàm chán. Thế nên, Nhiên đã phải lòng chàng đồng nghiệp điển trai rồi sinh ra xa lánh chồng, khước từ mọi sự gần gũi của chồng.

Những lần trường tổ chức đi chơi, tình nguyện, Nhiên và Đại đều khá thân mật, qua những bức hình chụp chung, ai cũng có thể nhận ra họ có tình ý với nhau. Đồng nghiệp và sinh viên đều nhận ra nhưng chẳng ai nói trước mặt họ mà chỉ bàn tán, đàm tiếu, đánh giá sau lưng.

Sau nhiều lần các thám tử bắt gặp Nhiên và chàng đồng nghiệp trẻ điển trai rủ nhau đi ăn uống, cà phê riêng thì danh tính của Đại đã được chuyển đến tay Trung – chồng của Nhiên. Anh đã rất buồn, rất đau khổ khi thấy trái tim vợ đi sai đường, hướng về người đàn ông khác nhưng vì anh quá yêu vợ và vì danh dự bản thân cũng như danh dự gia đình nên không nỡ ly hôn.

Mới đây, Trung tâm sự với các thám tử rằng vợ anh hứa chấm dứt mối quan hệ với Đại, chỉ toàn tâm, toàn ý yêu thương chồng. Mong sao, trái tim của người vợ trẻ sẽ hướng về chồng như 13 năm qua để giữ trọn hạnh phúc.

phai long dong nghiep tre chan chong sau 3 thang cuoi

Top lý do phụ nữ thích đàn ông từng trải

Yêu chiều được cả những tính khí "sớm nắng chiều mưa trưa ẩm ương" khiến chị em bị hấp dẫn...

phai long dong nghiep tre chan chong sau 3 thang cuoi

Nên hay không yêu đồng nghiệp?

Tình công sở chưa bao giờ là mối tình lý tưởng, kỳ lạ thay vẫn không ít người chấp nhận vướng vào. Chỉ một lời với bạn thôi: Hãy cân nhắc cho thật kỹ!

phai long dong nghiep tre chan chong sau 3 thang cuoi

Ngoại tình trong đêm... tân hôn

Trong lúc anh tắm thì điện thoại của Phong lại rung lên, tin nhắn đến: “Hai đêm qua thật tuyệt. Cám ơn anh!”. Dòng chữ khiến Hân chết lặng.

phai long dong nghiep tre chan chong sau 3 thang cuoi

​Top lý do phụ nữ ngoại tình không thể tin nổi

Tại sao phụ nữ ngoại tình? Có những lý do nghe vô lý đến mức tưởng là đùa, nhưng lại là thực tế vô cùng phổ biến.

phai long dong nghiep tre chan chong sau 3 thang cuoi

Khi phản bội - đàn bà khác đàn ông thế nào?

Thông thường phụ nữ cặp bồ sẽ tìm tới nhà mình hoặc nhà của người tình, còn đàn ông ngoại tình sẽ đưa bồ tới khách sạn.

Nguyệt Anh