Ông ngoại "nuôi" hại đời bé gái 9 tuổi

09:07 | 26/10/2018

971 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lâm Văn Mới (61 tuổi, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “dâm ô trẻ em”.

Ngày 25/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan này đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lâm Văn Mới (61 tuổi, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “dâm ô trẻ em”.

ong ngoai nuoi hai doi be gai 9 tuoi
Kẻ đồi bại Lâm Văn Mới tại cơ quan công an.

Nạn nhân là bé gái tên L. (9 tuổi, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành). Theo cơ quan điều tra, do có mối quan hệ quen biết, vào ngày 1/10, chị P (mẹ cháu L.) dẫn cháu L. sang nhờ Mới trông hộ để đi công việc.

Trưa cùng ngày, thấy bé L. đang ngủ, thú tính nổi lên, Mới đã thực hiện hành vi giao cấu với bé L. Không dừng lại ở đó, hôm sau, Mới tiếp tục giở trò đồi bại với cháu L. thì bị người dân phát hiện, thông tin trên Người Lao động.

Ngày 3/10, mẹ cháu L. đến Công an huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh trình báo việc con chị bị xâm hại tình dục. Nhận được tin báo, cơ quan công an triệu tập Lâm Văn Mới về trụ sở công an điều tra. Tại đây, Mới khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Gia đình nạn nhân cho biết, Mới có biểu hiện gần gũi và yêu thương con gái mình. Mặt khác do thấy cháu L. cũng quý mến và thường gọi Mới là ông ngoại nên chị đã rất tin tưởng gửi con cho Mới nhưng không ngờ Mới lại giở trò đồi bại với con gái mình.

Hiện, Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

T.P (TH)

ong ngoai nuoi hai doi be gai 9 tuoi Sóc Trăng: "Dâm tặc" lĩnh 18 năm tù vì "hại đời" bé gái cùng xóm
ong ngoai nuoi hai doi be gai 9 tuoi Thanh niên hại đời con gái 5 tuổi của bạn
ong ngoai nuoi hai doi be gai 9 tuoi Gã phụ xe hại đời cô gái mới quen
ong ngoai nuoi hai doi be gai 9 tuoi Gã hàng xóm "hại đời" bé gái 8 tuổi
ong ngoai nuoi hai doi be gai 9 tuoi "Yêu râu xanh" 50 tuổi hại đời bé gái hàng xóm

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc