Ông Dũng “lò vôi”: “Tham quan Đại Nam là giúp trẻ em mắc bệnh tim”

07:00 | 25/03/2015

4,953 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 24/3, ông Huỳnh Uy Dũng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đại học Y dược để sơ kết 8 tháng thực hiện chương trình Trái tim Hằng Hữu.

Gia đình ông Dũng thăm bệnh nhân được mổ tim.

Ngày 21/9/2014, chương trình Trái tim Hằng Hữu chính thức hoạt động và triển khai thực hiện việc tầm soát, điều trị và mổ tim cho trẻ em ở các tỉnh. Đến nay, hơn 1.200 trẻ em đã được khám tầm soát tại 7 tỉnh, Thành phố và điều trị cho hơn 439 em nhỏ. Sau khi tầm soát, hơn 200 em chuẩn đoán chính xác tiền sử bệnh tim đã được tiến hành phẩu thuật kịp thời để duy trì sự sống.

Thời gian qua, Công ty cổ phần Đại Nam cũng đã tài trợ cho Bệnh viện Đại học Y dược hơn 4 tỉ đồng để hoàn thiện công tác sữa chữa 6 phòng lưu bệnh tại khoa phẩu thuật tim. Nhiều loại máy móc, thiết bị y khoa được Công ty cổ phần Đại Nam tài trợ đã đưa vào sử dụng. Tổng số tiền khám chữa bệnh cho các cháu và đầu tư máy móc thiết bị cho Bệnh viện Đại học Y dược trong giai đoạn đầu lên đến gần 14 tỉ đồng.

Gia đình ông Huỳnh Uy Dũng cùng các bệnh nhân “nhí” tại Bệnh viện Đại học Y dược.

PGS Trương Quang Bình, Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược gửi lời cám ơn chân thành đến ông Huỳnh Uy Dũng và toàn thể cán bộ, công nhân viên của Công ty cổ phần Đại Nam đã chia sẻ lợi nhuận để Bệnh viện Đại học Y dược có điều kiện thực hiện được thiên chức của người thầy thuốc, duy trì sự sống cho các em nhỏ. PGS Bình tuyên bố, giai đoạn 1 của chương trình “Trái tim Hằng Hữu” đã thành công tốt đẹp.

Ông Huỳnh Uy Dũng khẳng định tại buổi Lễ sơ kết: “Công ty cổ phần Đại Nam sẽ đồng hành cùng Bệnh viện Đại học Y dược thực hiện mổ tim cho 500 đến 1.000 trường hợp mỗi năm. Thành công của giai đoạn 1 cũng nhờ vào sự phối hợp nhịp nhàng giữa Đại Nam và bệnh viện để hàng trăm trẻ em lại được cứu chữa kịp thời”.

Ông Huỳnh Uy Dũng trao 500 triệu đồng hỗ trợ các y bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược.

Ông Dũng cam kết: “Để có thể thực hiện tốt vấn đề tài chính nhằm mổ tim cho các cháu, trong những ngày nghỉ Lễ 30/4, 1/5 và Giỗ tổ Hùng Vương, Công ty Đại Nam sẽ dành hết tiền bán vé và toàn bộ lợi nhuận từ các Khu trò chơi đưa vào thực hiện chương trình Trái tim Hằng Hữu. Mỗi một người dân vào tham quan Đại Nam là xem như đã cùng hỗ trợ chúng tôi góp phần cứu chữa hàng ngàn trẻ em kém may mắn mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam”.

Tại buổi lễ, ông Huỳnh Uy Dũng đã trao 500 triệu đồng cho Bệnh viện Đại học Y dược để hỗ trợ các y bác sĩ đã tận tụy ngày đêm chăm sóc các bệnh nhân “nhí”. Ông Dũng nói, số tiền này nhằm ủng hộ đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện có những ngày nghỉ, được đi du lịch và thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. 

Thông qua Báo Năng Lượng Mới, ông Huỳnh Uy Dũng muốn gửi đến gia đình các cháu bé bị dị tật tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn hãy đến Khoa tim mạch Bệnh viện Đại học Y dược để được tầm soát, điều trị và mổ miễn phí.

Ngoài ra, gia đình bệnh nhân có thể liên hệ với anh Nguyễn Văn Sang, Giám đốc Công ty Du lịch Đại Nam theo số điện thoại: 0650.3913775 để được hướng dẫn các thủ tục một cách nhanh nhất để mổ tim miễn phí. 

Hưng Long (tổng hợp)