Nữ sinh đánh nhau, phụ huynh… ‘nối giáo’

09:42 | 12/08/2016

667 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai nữ sinh đánh nhau, gọi người nhà đến ứng cứu. 2 bên lại lao vào ẩu đả khiến giao thông hỗn loạn. 
nu sinh danh nhau phu huynh noi giao
Hiện trường xảy ra vụ nữ sinh đánh nhau.

Trưa 11/8, Công an phường 12 (quận 6, TP HCM) cùng bảo vệ trường THCS – THPT Đào Duy Anh (số 355 Nguyễn Văn Luông) đã có mặt để giải tán đám đông.

Thông tin ban đầu, vào giờ tan trường, 2 nữ học sinh lớp 10 của trường THCS – THPT Đào Duy Anh lao vào đánh nhau dữ dội. Người dân và các học sinh khác hiếu kỳ đứng vây quanh gây nên cảnh hỗn loạn.

Hai nữ học sinh còn gọi điện thoại cho người thân đến để ứng cứu. Gia đình của 2 học sinh đến nơi lại tiếp tục cãi vả rồi lao vào ẩu đả. Sự việc trở nên căng thẳng. Nhận tin, lực lượng chức năng phường 12 có mặt để giải tán đám đông.

Mọi người được đưa về trụ sở Công an phường 12 (quận 6) để xử lý vụ việc. Giao thông qua khu vực này bị ùn tắc nghiêm trọng. Ban Giám hiệu trường THCS – THPT Đào Duy Anh cũng được mời đến công an phường để phối hợp làm rõ nguyên nhân.

nu sinh danh nhau phu huynh noi giao

Lạng Sơn: Nữ sinh 2 trường 'đại chiến' vì... trai

Bực tức việc bạn trai có người yêu mới, D. đã hẹn "tình địch" ra một khi đường vắng để nói chuyện...

nu sinh danh nhau phu huynh noi giao

Bí thư Đà Nẵng yêu cầu làm rõ vụ nữ sinh đánh bạn

Những ngày gần đây, dư luận đang chú ý đến việc một nhóm nữ sinh ở Đà Nẵng cầm thanh sắt đánh bạn. Trước hành vi nguy hiểm và tính chất của vụ việc, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng cùng cơ quan công an làm rõ vụ việc trên.

nu sinh danh nhau phu huynh noi giao

PGS Văn Như Cương sốc vì clip "nữ sinh bị đánh hội đồng"

“Tôi không thể tưởng tượng nổi các em học sinh còn rất nhỏ tuổi mà sao lại hung hãn đến thế...?”- PGS Văn Như Cương bàng hoàng khi nói về clip nữ sinh trường THCS Lý Tự Trọng, TP Trà Vinh bị bạn đánh.

Phước Tân