Lạng Sơn: Nữ sinh 2 trường 'đại chiến' vì... trai

16:06 | 19/04/2016

3,133 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bực tức việc bạn trai có người yêu mới, D. đã hẹn "tình địch" ra một khi đường vắng để nói chuyện...

Ngày 18/4 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip ghi lại cảnh nữ sinh của trường THPT chuyên Chu Văn An và trường THPT Việt Bắc xô xát với nhau. 

Đáng chú ý, sự việc diễn ra trước mặt rất nhiều người nhưng không ai vào can ngăn mà còn đứng ngoài cổ vũ, để hai người giải quyết riêng.

Theo tìm hiểu của PetroTimes, vụ xô xát nói trên xảy ra tại đèo Giang Văn Vỉ (TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

Liên quan đến sự việc này, trả lời trên báo chí, một lãnh đạo Sở GD&ĐT Lạng Sơn cho biết: Nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm trai gái. 

lang son nu sinh 2 truong dai chien vi trai
Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, trước đây, nữ sinh D. (trường THPT Việt Bắc) và một nam sinh học lớp 11 của trường có chơi thân với nhau. Sau một thời gian, hai người không chơi thân nữa, nam sinh này chuyển sang chơi với nữ sinh trường THPT chuyên Chu Văn An.

Do ghen ghét, D. đã hẹn nữ sinh trường chuyên Chu Văn An ra khu vực đèo Giang Văn Vỉ để nói chuyện.

Theo hình ảnh trong clip, hai nữ sinh xô xát khá mạnh tay, một nữ sinh bị đè xuống đất, túm tóc dập đầu nhiều lần. Sau khi xô xát, 2 nữ sinh đánh nhau đã được gia đình đưa vào Bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Sau khi nhận được thông tin về sự việc, Sở GD&ĐT Lạng Sơn đã chỉ đạo lãnh đạo hai trường có liên quan làm rõ sự việc.

Một lãnh đạo trường THPT Việt Bắc (Lạng Sơn) cho biết: nhà trường đang phối hợp với trường THPT Chu Văn An để làm rõ vụ việc. Sau khi xác định được mức độ vi phạm, nhà trường sẽ dựa vào nội quy, quy chế của Bộ Giáo dục để xử lý, các hình thức xử lý chủ yếu là răn đe, vừa đảm bảo tính nhắc nhở, vừa mang tính giáo dục học sinh và không để sự việc tiếp diễn.

lang son nu sinh 2 truong dai chien vi trai Nữ sinh bị đánh tơi tả vì 'dám' chát với nam sinh

Xuân Hinh

Tổng Hợp