"Nữ quái" trộm iPhone của khách tại sân bay

10:50 | 28/07/2015

2,811 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa phối hợp với Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài bàn giao đối tượng Lê Thị Hảo cho Đồn Công an sân bay Quốc tế Nội Bài để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.
Nhân viên bốc xếp hành lý trộm điện thoại của khách
Kẻ trộm hành lý ở sân bay Nội Bài là nhân viên giám sát
Bộ trưởng Đinh La Thăng: Mất cắp hành lý ở sân bay là "món nợ"
Đau đầu với nạn trộm cắp hành lý ở sân bay

Khoảng 18h ngày 25/7, Đội An ninh Cơ động (Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài) tiếp nhận đơn trình báo của anh Phạm Văn Hiệp (hành khách đi chuyến bay Hà Nội - TP Hồ Chí Minh, dự kiến cất cánh vào 21h cùng ngày) về việc bị mất một chiếc điện thoại iPhone 5S khi đang sạc pin tại quầy Oganic Coffee (tầng 2, sảnh E, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài).

Tiếp nhận đơn, Đội An ninh Cơ động tiến hành rà soát hình ảnh camera thì phát hiện một phụ nữ mặc váy đen chấm bi màu trắng cầm chiếc điện thoại có đặc điểm giống như miêu tả của anh Hiệp.

Nhân viên an ninh đã truy tìm và phát hiện đối tượng đang ngồi tại phòng chờ cách ly tại sảnh E. Lực lượng chức năng yêu cầu đối tượng tự bỏ đồ trong hành lý xách tay ra để kiểm tra và phát hiện chiếc điện thoại iPhone 5S.

Xác định đây là chiếc điện thoại của hành khách bị mất, nhân viên an ninh đã mời đối tượng về phòng trực Đội An ninh Cơ động để làm rõ. Đối tượng khai nhận tên là Lê Thị Hảo (31 tuổi, phường Quang Vinh, thành phố Thái Nguyên).

Hảo khai, khoảng 17h30 cùng ngày, khi đang ngồi uống cà phê tại quầy Oganic Coffee thì nhìn thấy một nam thanh niên nhờ sạc một chiếc điện thoại iPhone 5S tại chỗ thu ngân. Lợi dụng lúc thanh niên không để ý, Hảo ra chỗ thu ngân nói với nhân viên của quầy cho xin chiếc điện thoại. Tưởng Hảo là chủ nhân chiếc điện thoại, nhân viên đã đưa cho Hảo. Khi đã chiếm đoạt được chiếc điện thoại, Hảo cho vào túi xách và vào làm thủ tục kiểm tra an ninh hàng không tại sảnh E.

Thiên Minh

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc