"Nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo bị chồng trẻ "cắm sừng"?

07:36 | 11/06/2021

761 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mỹ nhân Bản tình ca mùa đông Choi Ji Woo bất ngờ bị vướng vào lùm xùm thông tin đời tư do một YouTuber tiết lộ. Kênh YouTube này khẳng định chồng Choi Ji Woo đang ngoại tình, khiến khán giả bất ngờ về hôn nhân hiện tại của nữ diễn viên.
Choi Ji Woo quyến rũ trên tạp chí InStyleChoi Ji Woo quyến rũ trên tạp chí InStyle
Choi Ji Woo khoe vẻ quý phái trên VogueChoi Ji Woo khoe vẻ quý phái trên Vogue
Choi Ji Woo “cứng đơ” tại Paris Fashion WeekChoi Ji Woo “cứng đơ” tại Paris Fashion Week
"Nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo.

YouTuber Viện Garo Sero - kênh từng phanh phui quá khứ làm "trai bao" của diễn viên Han Ye Seul - trong buổi livestream mới đây đã tiết lộ thông tin chồng trẻ của Choi Ji Woo đang có nhân tình. Theo cựu phóng viên Kim Yong Ho, Choi Ji Woo bị phản bội đầy đau đớn dù đã hết lòng vì chồng, thậm chí là hỗ trợ tài chính cho anh.

Cựu phóng viên Kim Yong Ho kể: "Choi Ji Woo mua xe hơi cho chồng nhưng một bức ảnh chụp cho thấy anh ấy vào nhà nghỉ. Một người phụ nữ lạ bước bên cạnh anh ấy".

Cựu phóng viên cho biết nắm trong tay bức ảnh bằng chứng ngoại tình của chồng Choi Ji Woo. Tuy nhiên, anh chưa muốn tiết lộ vì sợ làm lộ biển số xe vì nhìn vào biển số, có thể khẳng định là xe của Choi Ji Woo. Vì vậy, kênh YouTube chỉ đăng tải ảnh nhà nghỉ chồng Choi Ji Woo cùng nhân tình đã ghé đến.

Kim Yong Ho khẳng định người trong ảnh là chồng của Choi Ji Woo.
Nhà nghỉ bị cho là nơi hẹn hò của chồng Choi Ji Woo và "tiểu tam".

Những tiết lộ của Viện Garo Sero đã khiến cộng đồng mạng bị sốc nặng. Khi tin đồn nhanh chóng lan truyền vượt tầm kiểm soát, công ty chủ quản của Choi Ji Woo - YG Entertainment đã phải lên tiếng: "Chồng Choi Ji Woo kém cô ấy 9 tuổi và hiện là CEO của nền tảng ứng dụng O2O. Nữ diễn viên chưa từng tiết lộ về ông xã vì cô ấy nghĩ rằng điều đó có thể gây ra những thành kiến ​​không cần thiết đối với công ty. Vì vậy, cả hai quyết định không tạo ra gánh nặng cho nhau và đang tập trung vun vén cho tổ ấm. Xin hãy hiểu cho Choi Ji Woo và chúng tôi chân thành yêu cầu mọi người không đưa ra những suy đoán thiếu căn cứ".

Choi Ji Woo luôn giấu kín hình ảnh chồng trước truyền thông.

Trong showbiz Hàn, Choi Ji Woo được mệnh danh "Nữ hoàng nước mắt" bởi thường đảm nhận những vai diễn bi thương. Nhắc đến Choi Ji Woo, những người thích phim Hàn Quốc không thể không nhớ đến những vai diễn của cô trong Mối tình đầu, Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường... Tất cả đã tạo nên danh tiếng lẫy lừng cho người đẹp xứ kim chi và cũng biến cô trở thành nữ diễn viên Hallyu hàng đầu.

Nổi tiếng từ rất sớm và có nhiều vai diễn vang danh thời đỉnh cao, Choi Ji Woo sớm có được khối tài sản khủng. Theo People with Money, năm 2013 thu nhập của Choi Ji Woo vào khoảng 75 triệu USD (1.725 tỷ đồng), đứng ở top cao trong giới diễn viên nữ thế giới. Thu nhập này đến từ rất nhiều nguồn thu khác nhau chứ không chỉ phim ảnh.

Song, cũng như nhiều nữ đồng nghiệp cùng thế hệ, Choi Ji Woo tạm rời xa phim trường để lấy chồng và sinh con. Tháng 3/2018, nữ diễn viên thông báo kết hôn với một chàng trai kém cô 9 tuổi, làm việc trong ngành công nghệ. Tuy Choi Ji Woo giấu kín chân dung chồng nhưng cộng đồng mạng đều đoán người được cô chọn chắc chắn phải có ngoại hình lẫn tài năng nổi bật.

Sau đó, Choi Ji Woo sinh con gái đầu lòng và thỉnh thoảng, cô khoe ảnh chụp đang chơi đùa bên con gái, càng khiến khán giả tin rằng “người đẹp khóc” đang có cuộc sống đầy bình yên viên mãn. Chính vì vậy, khi YouTuber Viện Garo Sero hé lộ tin gây sốc về gia đình Choi Ji Woo, cộng đồng mạng lại được một phen dậy sóng.

Lâm Anh