Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử ở tuổi 25

11:50 | 02/04/2016

1,907 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Pratyusha Banerjee, nữ diễn viên đóng vai Anandi đã treo cổ tự tử tại nhà riêng vào chiều tối ngày 1.4 và ra đi khi chỉ mới 25 tuổi. 

Phía cảnh cảnh sát cho biết, Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử tại căn hộ của cô ở Bangur Nagar vào khoảng chiều tối ngày 1.4. Cô không để lại bất kỳ lời trăn trối nào nên hiện tại cảnh sát vẫn chưa thể kết luận nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột của nữ diễn viên trẻ.

Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng thời gian gần đây Pratyusha Banerjee có biểu hiện của trầm cảm liên quan đến chuyện tình cảm với bạn trai Rahul Raj Singh. Được biết, tình cảm hai người đã đổ vỡ. Một chia sẻ gần đây nhất trên trang cá nhân của Pratyusha Banerjee là: "Ngay cả sau khi chết em cũng sẽ không bao giờ nhìn mặt anh".

nu dien vien co dau 8 tuoi tu tu o tuoi 25
Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee

Trước sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên trẻ, Siddharth Shukla - người đóng vai cảnh sát Shiv, chồng của Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi cho biết: “Cô ấy đã bỏ chúng tôi mà đi. Tôi có nói chuyện với cô ấy suốt 2, 3 tháng qua và cô ấy đã ổn hơn rất nhiều. Tôi đang ở bệnh viện và sẽ cố gắng tìm hiểu thêm mọi chuyện”.

Andy, một VJ nổi tiếng của Ấn Độ, người bạn của Pratyusha Banerjee cũng bị sốc khi biết tin này: “Khi đọc nó trên mạng tôi đã nghĩ đây là một trò đùa cá tháng 4. Thế nhưng sau đó quản lý của tôi đã khẳng định đây là sự thật. Tôi vẫn không thể tin được. Tôi quá sốc. Cô ấy có một cuộc sống tuyệt vời và luôn cho thấy mình hạnh phúc. Tôi không biết phải làm sao để đối diện với chuyện này”.

Pratyusha Banerjee (SN 10/8/1991) bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình ở tuổi 18 khi được chọn thay thế ngôi sao nhí Avikar Gor vào vai Anandi trong Cô dâu 8 tuổi.

nu dien vien co dau 8 tuoi tu tu o tuoi 25
Pratyusha Banerjee trong "Cô dâu 8 tuổi"

Sự thành công của bộ phim và riêng vai diễn này đã mang về danh tiếng cho Pratyusha Banerjee. Trong suốt thời gian qua, cô luôn được các khán giả hâm mộ gọi với cái tên Anandi 2.

Sau bộ phim nhiều tập này vào năm 2013, Pratyusha Banerjee vẫn thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong một số chương trình truyền hình Ấn Độ. Pratyusha Banerjee từng được đề cử giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Giải truyền hình Ấn Độ cho vai diễn Anandi.

nu dien vien co dau 8 tuoi tu tu o tuoi 25

Diễn viên Avinash Mukherjee: “Chúng tôi cố gắng để loại bỏ hủ tục tảo hôn”

Avinash Mukherjee - "chồng nhí" trong phim "Cô dâu 8 tuổi" cho biết anh và các diên viên cũng như nhiều người khác đang cố gắng từng ngày để góp được phần vào việc loại bỏ được hủ tục tảo hôn ra khỏi xã hội Ấn Độ.

nu dien vien co dau 8 tuoi tu tu o tuoi 25

Tiết lộ thú vị về "chồng nhí" trong "Cô dâu 8 tuổi"

Diễn viên Avinash tiết lộ hồi đóng phim Cô dâu 8 tuổi anh chỉ mới 9 tuổi và cao 1,5m; bây giờ anh đã 18 tuổi và đã cao gần 1,8m...

P.V

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...