Chương trình mang âm nhạc đến bệnh viện:

Niềm vui của bệnh nhân là động lực bước tiếp

17:53 | 16/03/2013

439 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Xuyên suốt cuộc hành trình với quan niệm “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện đã đến Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương cùng những tình cảm đẹp vào ngày 15/3 vừa qua.

Nằm trong phòng bệnh, các bé bệnh nhi tại khoa Nhi đã được tận mắt nhìn những ca sĩ và nghe những ca khúc hay từ họ, những món quà ý nghĩa của nhà tài trợ.

Hội trường rộng lớn của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương dường như nhỏ lại. Mọi góc nhỏ của hội trường đều được vây kín, người đứng người ngồi nhưng tất cả đều nhiệt tình cổ vũ cho chương trình.

Hội trường chật kín người nhưng những bệnh nhân vẫn vui vẻ đón nhận chương trình

Như thường lệ, nhà tài trợ trao 10 suất quà cho 10 bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại viện và những ca khúc ấm áp nhất, hay nhất của các ca sĩ trao cho những bệnh nhân, y bác sĩ nơi đây.

Và điều tuyệt vời mà chương trình mang lại, là quyên góp được 54 triệu đồng; chia đều cho 18 bệnh nhân nặng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại viện.

Trong đợt này, 33 triệu đồng là số tiền được ủng hộ thông qua những lời kêu gọi trên trang cá nhân của ca sỹ Thái Thùy Linh. 21 triệu đồng còn lại được quyên góp từ hòm từ thiện đặt trong hội trường khi chương trình đang diễn ra.

Những bệnh nhân, bệnh nhi nghèo được nhà tài trợ, các nhà hảo tâm tặng quà

Ngoài ra, một số phần quà hiện vật như đường, sữa, bánh kẹo... cũng được nhiều nhà hảo tâm nhờ ê-kip sản xuất chương trình gửi tặng các bệnh nhân, bệnh nhi có mặt tại hội trường.

Đến cuối chương trình, kho dự trữ máu của viện cũng đã thu được 40 đơn vị máu do các tình nguyện viên, các nhà hảo tâm của Mang âm nhạc đến bệnh viện tới hiến tặng.

Mang âm nhạc đến bệnh viện làm em quên đi cơn đau của mình

Nghĩa cử nhỏ làm nên những niềm vui lớn, đó là động lực giúp chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện bước tiếp trên hành trình của mình.

La Hai

Ảnh: Thạc Tuệ