Những 'nam thần' nổi như cồn gắn liền với Hồ Ca

17:42 | 13/05/2016

23,238 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không ngoa khi nói Hồ Ca không chỉ là át chủ bài của công ty chế tác Đường Nhân, là cái tên lăng xê nhiều nghệ sĩ mới của công ty khi được đóng chung phim với anh mà Hồ Ca còn là người tạo nên tên tuổi của không ít nam thần hiện nay. 

Hoắc Kiến Hoa

Series phim “Tiên kiếm kỳ hiệp” chắc hẳn không hề xa lạ với bất kỳ ai yêu mến Hồ Ca từ vai diễn Lý Tiêu Dao. Chính phần 1 của loạt phim tiên kiếm này đã giúp anh chàng Hồ Ca trở thành mỹ nam cổ trang nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Hoa Ngữ.

nhung nam than noi nhu con gan lien voi ho ca
Diễn viên Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa khi ấy chỉ mới từ diễn viên thần tượng Đài Loan tấn công Đại Lục và đa số được giao những vai diễn nhỏ không có nhiều đột phá. Chính vai diễn Từ Trường Khanh trong bộ phim “Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3” đã đưa cái tên Hoắc Kiến Hoa nổi tiếng khắp Đại Lục với biệt danh “Đậu phụ trắng”.

Dù chỉ đảm nhận vai nam thứ nhưng mối tình giữa chàng Từ Trường Khanh và Tử Huyên cũng làm cảm động khán giả không thua kém cặp đôi chính do Hồ Ca và Dương Mịch thể hiện.

Ngoài ra, khán giả sau khi xem bộ phim này còn rất tích cực ghép đôi anh chàng Cảnh Thiên với Từ Trường Khanh trong phim. Hiện tại, người xem vẫn đang mong ngóng cả hai sẽ hợp tác trong một bộ phim khác.

Viên Hoằng

Viên Hoằng vốn là bạn thân của Hồ Ca khi còn học tại Học viện hý kịch Thượng Hải. Sau khi cùng gia nhập công ty chế tác Đường Nhân, cả hai trở thành cặp bài trùng chủ chốt của công ty chế tác nổi tiếng này. Bộ phim đầu tay cả hai đóng chung là “Bồ Công Anh” do Hồ Ca đóng vai chính sản xuất vào năm 2003.

nhung nam than noi nhu con gan lien voi ho ca
Bộ ba nổi tiếng của Đường Nhân: Viên Hoằng, Lưu Thi Thi và Hồ Ca

Sau đó, tên tuổi cả hai dần được khẳng định qua phim Thiếu niên Dương gia tướng và đặc biệt bản phim Anh hùng xạ điêu sản xuất vào năm 2008. Mặc dù phim nào cũng do Hồ Ca đóng vai chính nhưng điều đó không gây ra sự cạnh tranh giữa hai anh chàng này mà ngược lại cặp đôi này ngày càng thân thiết.

Có thể nói, con đường sự nghiệp diễn xuất của Viên Hoằng có đến phân nửa gắn liền với cái tên Hồ Ca. Hơn nữa, Viên Hoằng cũng là một trong những nam diễn viên thường xuyên bị khán giả ghép đôi với Hồ Ca nhất.

Tưởng Kính Phù

Từ khi gia nhập công ty chế tác Đường Nhân, Hồ Ca luôn là diễn viên được xem trọng nhất công ty và cũng là cái tên hút khán giả trong mọi bộ phim có anh tham gia. Cũng chính vì thế, Hồ Ca luôn đảm nhận vai trò nâng đỡ những nghệ sĩ mới của công ty trong đó có Tưởng Kính Phù.

nhung nam than noi nhu con gan lien voi ho ca
Diễn viên Tưởng Kính Phù trong phim

Tưởng Kính Phù tốt nghiệp Học viện hý kịch Thượng Hải và được đánh giá là diễn viên không chỉ có ngoại hình mà thực lực diễn xuất cũng hơn hẳn nhiều diễn viên cùng thời điểm. Anh được chiêu mộ vào công ty với bộ phim tiên hiệp ăn khách “Hiên Viên Kiếm – Thiên Chi Ngân” do Hồ Ca đóng vai chính.

Vai diễn Trần Tĩnh Cừu ngây thơ, đáng yêu nhưng chính trực luôn xuất hiện cùng Hồ Ca tạo nên một cặp huynh đệ “tương sinh tương sát” đã gây được ấn tượng với khán giả. Từ bước đệm của phim này, Tưởng Kính Phù trở thành nam thần mới của màn ảnh Hoa Ngữ.

Hiện tại, anh chàng đã chính thức rời khỏi công ty Đường Nhân nhưng khán giả khó mà quên được công lao của Hồ Ca khi nâng đỡ tên tuổi của anh chàng sinh năm 1991 này trở thành nam thần được nhiều người biết đến chỉ sau một bộ phim.

Vương Khải

Hợp tác cùng Hồ Ca trong cả hai bộ phim được phát sóng gần đây là “Kẻ ngụy trang” và “Lang gia bảng”, Vương Khải đang là một trong những nam thần mới nổi hút khán giả nhất hiện nay. Với vai diễn Minh Thành trong “Kẻ ngụy trang”, Vương Khải cho thấy được khả năng diễn xuất của mình sau nhiều năm được trau dồi trên sân khấu kịch.

nhung nam than noi nhu con gan lien voi ho ca
Vương Khải

Vai diễn này cũng đưa tên tuổi Vương Khải nổi lên như cồn dù không phải vai chính và cũng không có nhiều đất diễn. Sau đó, anh chàng tiếp tục cùng Hồ Ca chiếm sóng với vai Tĩnh Vương trong bộ phim “Lang Gia Bảng” trở thành cặp bài trùng ăn ý mới của chàng mỹ nam cổ trang. Dù bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2007 nhưng cái tên Vương Khải chỉ mới rộ lên sau khi “Kẻ ngụy trang” phát sóng.

Ngay sau đó, Vương Khải tiếp tục gặp khán giả màn ảnh nhỏ trong vai Lý Huân Nhiên trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên “Hãy nhắm mắt khi anh đến” do Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai nam chính.

Cận Đông

Xuất hiện cùng Vương Khải và Hồ Ca trong “Kẻ ngụy trang” là nam diễn viên Cận Đông. Nam diễn viên sinh năm 1976 này đang nổi lên cùng với Vương Khải như một hiện tượng mới của màn ảnh Hoa Ngữ sau khi đóng vai Minh Lâu trong “Kẻ ngụy trang”. Hình ảnh một người anh trai chững chạc, điềm tĩnh, thương yêu anh chàng em út Minh Đài do Hồ Ca thủ vai đã đi sâu vào lòng khán giả.

nhung nam than noi nhu con gan lien voi ho ca
Cận Đông

Cận Đông gia nhập làng giải trí từ năm 1993 và đa số tham gia nhiều vở nhạc kịch, phim điện ảnh. Có thể nói, vai diễn trong phim “Kẻ ngụy trang” đã giúp Cận Đông rất nhiều trong việc khẳng định tài năng diễn xuất của anh và đến gần hơn với khán giả truyền hình.

Ngay sau đó, bộ ba anh em nhà họ Minh tiếp tục lên sóng với “Lang gia bảng” trở thành ba nam diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất nhiều tuần liên tiếp. Cận Đông được đánh giá là nam diễn viên 7x có thực lực nhất nhì màn ảnh xứ Trung hiện nay.

Hồ Ca đã đóng vai trò không hề nhỏ trong sự nổi tiếng của Cận đông khi có nhiều khán giả đã nhận xét rằng: “Xem “Kẻ ngụy trang” vì Hồ Ca nhưng đã yêu luôn cả gia đình nhà họ Minh của phim”

nhung nam than noi nhu con gan lien voi ho ca

5 diễn viên được nhà sản xuất xứ Trung cưng nhất

Ngoại hình lung linh và diễn xuất ấn tượng đã giúp những diễn viên trẻ này luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và được các nhà sản xuất hết mực cưng chiều. 

Vũ Phong

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.