Nhiều hoạt động “Vì Môi trường xanh quốc gia 2018”

14:34 | 07/11/2018

954 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chương trình “Vì Môi trường xanh quốc gia 2018” sẽ diễn ra tại hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 7 đến 9/12 với nhiều hoạt động đặc sắc nhằm mong muốn các cơ quan, doanh nghiệp thể hiện quan điểm cũng như cam kết của mình trong công tác bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế đất nước.

Chương trình được sự chỉ đạo của Ủy ban khoa học và Công nghệ Quốc hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban nhân dân TP Hà Nội.

da dang hoat dong vi moi truong xanh quoc gia 2018

Chương trình “Vì Môi trường xanh quốc gia - 2018” gồm nhiều hoạt động như: Trưng bày, quảng bá, giới thiệu các mô hình trải nghiệm xanh, sản phẩm sạch, công nghệ sinh học, các ứng dụng công nghệ 4.0 gắn với bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Ngày hội “Sản phẩm xanh - Thực phẩm Sạch” với 90 gian hàng được chia thành khu vực khác nhau nhằm quảng bá giới thiệu các sản phẩm vùng miền, an toàn và chất lượng.

Đáng chú ý, hoạt động ECO – Run Ngày chạy “Vì môi trường - Vì sức khỏe” nhằm kêu gọi toàn dân cùng nhau bảo vệ sức khỏe và môi trường sống, cổ vũ lối sống lành mạnh vì cộng đồng, hướng đến cuộc sống xanh - sạch - đẹp hơn trong tương lai.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình sẽ tặng Bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu có những đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ môi trường; và trình diễn Bộ sưu tập thời trang với chủ đề “Rác tái chế - TRASHION runway show”.

Đây là một trong những chuỗi hoạt động truyền thông nhằm nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng trong lĩnh vực bảo vệ môi trường; kêu gọi toàn dân giữ gìn sức khỏe và cổ vũ lối sống lành mạnh; hướng đến cuộc sống xanh – sạch – đẹp trong tương lai.

Lễ khai mạc Chương trình “Vì Môi trường xanh quốc gia 2018” sẽ diễn ra vào 20h00, ngày 7/12/2018, tại Quảng trường Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Phú Văn

da dang hoat dong vi moi truong xanh quoc gia 2018BSR được vinh danh Top 10 “Nhà máy xanh thân thiện” năm 2018
da dang hoat dong vi moi truong xanh quoc gia 2018Đạm Cà Mau phát động thi đua “5S” vì một môi trường xanh trong sản xuất
da dang hoat dong vi moi truong xanh quoc gia 2018Cây nhân tạo cung cấp năng lượng và môi trường xanh