Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới hỗ trợ Top 8 Vietnam Idol

16:15 | 20/05/2015

1,394 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng nay (20/5), nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Mark Walton đã chính thức đặt chân đến Việt Nam để tham gia Vietnam Idol 2015 trong vai trò tư vấn và hướng dẫn cho Top 8.

Mark Walton sẽ trở thành giám khảo khách mời để cùng với ban giám khảo chính thức đưa ra lời nhận xét, đánh giá kết quả tập luyện của 8 gương mặt xuất sắc nhất Vietnam Idol 2015 trong đêm trình diễn đầu tiên của Vòng Gala với chủ đề Những ca khúc quốc tế.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20g00 chủ nhật, ngày 24/5/2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Vừa đặt chân xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Mark Walton hào hứng chia sẻ: “Tôi đã từng đến Việt Nam trước đây, và tôi luôn ước muốn có cơ hội quay trở lại đất nước xinh đẹp này bởi Việt Nam luôn có một vị trí quan trọng trong trái tim tôi”.

Nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton

Nhận lời mời của Ban tổ chức Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 để tư vấn và hướng dẫn cho 8 giọng hát tiềm năng nhất, Mark Walton bày tỏ sự phấn khích: “Tôi cho rằng, format Idols nói chung và Vietnam Idol nói riêng luôn thu hút được lượng thí sinh đăng ký tham gia nhất trong lịch sử các chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc. Điều đó chứng minh, các bạn trẻ tìm thấy ở đó một sân chơi chuyên nghiệp, một cơ hội lớn để thể hiện niềm đam mê ca hát của mình trước hàng triệu triệu khán giả truyền hình - điều vô cùng quan trọng góp phần tạo nên thành công của các ca sĩ trẻ khi họ dần khẳng định được vị trí của mình trong và sau cuộc thi. Tôi muốn mang đến cho thí sinh 27 năm kinh nghiệm hoạt động trong môi trường âm nhạc quốc tế và giúp các em đưa ra những quyết định đúng đắn nhất cho mình khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp”.

Ngay từ khi còn là một cậu bé 14 tuổi, Mark đã đặc biệt bày tỏ sự hứng thú với âm nhạc, kinh doanh, đồng thời không ngừng theo đuổi niềm mơ ước có thể thành lập nên một nhóm nhạc thật thú vị. Giấc mơ đó không lâu sau đã trở thành hiện thực với việc thành lập nên ban nhạc Boyzone với hơn 25 triệu album được bán ra trên toàn cầu.

Thành công ở vai trò quản lí và sản xuất, Mark tiếp tục hợp tác với Wayne Hector thành lập công ty âm nhạc của riêng mình và nắm giữ vị trí Giám đốc điều hành hơn 10 năm qua. Những dấu ấn rất riêng của Mark ở vai trò này có thể kể đến khi phát hành hit khuynh đảo mùa hè của Nikki Minaj - Starships, Glad You Came  - The Wanted, Best Song Ever - One Direction.

Bên cạnh việc đưa ra những tư vấn và hướng dẫn cho Top 8, Mark Walton sẽ xuất hiện trên ghế nóng trong vai trò giám khảo khách mời để đưa ra những lời góp ý, nhận xét và đánh giá phần trình diễn của các thí sinh trong đêm thi đầu tiên của Vòng chung kết.

“Tôi sẽ ưu tiên chọn những thí sinh có tài năng thật sự và có niềm đam mê đủ lớn để luôn sẵn sàng đối đầu với những khó khăn, thử thách khi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của mình”, Mark Walton chia sẻ về tiêu chí lựa chọn thí sinh trong cương vị của một giám khảo khách mời tại Vietnam Idol vào ngày 24/5/2015 sắp tới.

Ban Giám khảo Vietnam Idol

Bên cạnh những giám khảo chính thức là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi - những tên tuổi uy tín hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và nghệ thuật tại Việt Nam, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cùng những giảng viên chuyên môn giàu kinh nghiệm, sự xuất hiện của Mark Walton - người làm nên thành công của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng trên thế giới để tư vấn, định hướng và đạo tạo cho các thí sinh, cho thấy nỗ lực của ban tổ chức nhằm tạo cơ hội và điều kiện cho các thí sinh học hỏi, rèn luyện và định hình cá tính âm nhạc của mình và chinh phục khán giả ở những vòng thi sắp tới.

Thanh Huyền (tổng hợp)