Nhã Phương đẹp mặn mà trong ảnh cưới

09:47 | 26/03/2015

4,756 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong bộ ảnh cưới vừa thực hiện, "nàng Thêu" Nhã Phương trong phim Vừa đi vừa khóc khoe vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của tuổi 24.

Diễn viên Nhã Phương chính thức được đông đảo khán giả chú ý từ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò. Trước đó, cô đã ít nhiều để lại ấn tượng trong các bộ phim truyền hình: Những thiên thần áo trắng; Gia đình số đỏ; Hoàng tử xấu trai… Đặc biệt là vai nữ chính trong phim Quả tim máu (ĐD Victor Vũ), vai Thêu trong Vừa đi vừa khóc (ĐD Vũ Ngọc Đãng) đã giúp nữ diễn viên 24 tuổi này chiếm được cảm tình của những khán giả khó tính.

Vừa qua, sau khi ra mắt dự án phim Việt Nam – Hàn Quốc Tuổi thanh xuân, Nhã Phương nhận được nhiều sự chú ý hơn của giới chuyên môn lẫn khán giả. Cô cho biết, việc được chọn vào một dự án phim hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc, với kinh phí đầu tư lớn, thực hiện ở hai nước là một trong những vinh dự và thành công của bản thân. Cô cũng đã có cơ hội học hỏi được nhiều kinh nghiệm bởi đóng phim trực tiếp cùng các diễn viên và êkip Hàn Quốc đòi hỏi một sự lao động nghiêm túc và cố gắng rất nhiều. Hiện tại, Nhã Phương đã và đang tiếp tục bận rộn với các dự án phim Việt sẽ ra mắt trong năm nay.

Mới đây, Nhã Phương đã thực hiện một bộ ảnh cưới. Cô cho biết đây cũng là một trong những ý tưởng ấp ủ từ lâu. Sở hữu gương mặt với các đường nét đẹp sẵn có cộng với làn da đẹp, Nhã Phương càng sắc sảo và mặn mà hơn qua bàn tay của chuyên gia trang điểm Hồ Khanh. 

 

 

 

PV (Tổng hợp)