Nguyên Khang vào “vai hiền” trong show thực tế về nghề MC

19:20 | 29/09/2018

423 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau gần một tháng diễn ra, show truyền hình thực tế về nghề MC The TVFace đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên.  

Với đoạn teaser được công bố chính thức trên Fan Page "Gương mặt truyền hình", khán giả đang tự hỏi: Phải chăng MC Nguyên Khang đang vào vai "giám khảo hiền"? Hai huấn luyện viên còn lại là: Nhà báo MC Tấn Tài - giám khảo khó tính và nữ người mẫu Thảo Nhi đóng vai trò "trung lập".

Những hình ảnh tại trường quay cũng cho thấy, Nguyên Khang luôn sẵn sàng làm vai trò "khách mời" trong phần dự thi của các thí sinh, thậm chí anh đã dành nhiều thời gian để thị phạm và hướng dẫn cho hàng trăm thí sinh ngay vòng casting.

nguyen khang vao vai hien trong show thuc te ve nghe mc
Bộ ba giám khảo The TVFace 2018

Nguyên Khang cho biết, anh nhận lời tham gia "ghế nóng" năm nay vì cảm nhận chương trình đã có sự chuyên nghiệp ngang tầm các show quốc tế. Hai mentor cùng tham gia với anh là Tấn Tài và Thảo Nhi cũng đều dành tâm huyết của mình cho các bạn trẻ.

Khẳng định không có sự "phân vai" nào trên vị trí ghế nóng, tuy nhiên Nguyên Khang cho rằng anh sẽ nhẹ nhàng truyền đạt kỹ năng cho các thí sinh. Còn với sự "khó tính" của Tấn Tài hay định hướng xây dựng hình ảnh "dịu dàng" của Thảo Nhi đều hoàn toàn xuất phát từ không gian thực tế.

Ekip đã làm việc cật lực trong 2 tháng để hoàn thành những tập phát sóng đầu tiên và Nguyên Khang cũng mong chờ hiệu ứng từ khán giả.

nguyen khang vao vai hien trong show thuc te ve nghe mc
Nguyên Khang nhiệt tình chỉ dạy các ứng viên MC

Chương trình Truyền hình thực tế dành cho nghề MC – The TVFace 2018 với thông điệp “Tinh hoa cuộc sống, đam mê bất tận”. Bước sang mùa thứ hai, với quy mô và sự đầu tư đầy tâm huyết và nghiêm túc từ ê-kip sản xuất.

Sau vòng sơ tuyển với hơn 500 hồ sơ đăng ký trực tuyến, 120 ứng viên đã được phỏng vấn và có cơ hội tham dự buổi casting với chỉ 60 giây cho mỗi thí sinh thể hiện năng lực và thuyết phục bộ ba huấn luyện viên khó tính.

10 gương mặt tiềm năng sẽ hội tụ về trung tâm đào tạo "Gương mặt truyền hình - The TVFace 2018", tham gia quá trình huấn luyện và thực hiện các thử thách loại trừ.

Những gương mặt xuất sắc nhất sẽ có mặt tại đêm gala chung cuộc và tranh ngôi vị "Quán quân Gương mặt truyền hình 2018", dự kiến được tổ chức vào tháng 11.

nguyen khang vao vai hien trong show thuc te ve nghe mc

MC Nguyên Khang: “Tân Hoa hậu Việt Nam khẳng định chưa có người yêu”

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, MC Nguyên Khang đã có cuộc gặp gỡ phỏng vấn riêng tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy cho chương trình truyền hình Café sáng.

nguyen khang vao vai hien trong show thuc te ve nghe mc

Nguyên Khang – Min Kyung sẽ làm MC Đại nhạc hội Việt – Hàn

Một trong hai thành viên của nhóm nhạc nữ Davichi Kang Min Kyung sẽ cùng Nguyên Khang đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Đại nhạc hội Việt Nam – Hàn Quốc do VTV và KBS phối hợp tổ chức vào ngày 15/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Huy An

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...