Người vợ "giết trộm" được về nhà đưa tang chồng

09:38 | 20/03/2019

1,810 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi vụ án mạng xảy ra, chị Hằng đã được về nhà 2 lần (mỗi lần khoảng 1 giờ) để nhìn mặt chồng lần cuối và đưa tang chồng. Sau đó, lực lượng chức năng đã dùng biện pháp bảo vệ để ngăn ngừa tạm thời nạn nhân của vụ việc nghiêm trọng khiến 2 người thiệt mạng này.

Sau gần 1 tuần nằm điều trị tại bệnh viện trong sự bảo vệ của cơ quan chức năng để phục vụ công tác điều tra, nạn nhân Nguyễn Thị Thúy Hằng (SN 1988) đã được tiếp xúc với người ngoài.

nguoi vo giet trom da duoc tiep xuc voi nguoi khac
Nạn nhân Nguyễn Thị Thúy Hằng với vết chém trên đỉnh đầu.

Như đã thông tin, vào khoảng 0h45 phút ngày 11/3 đã xảy ra vụ án mạng tại nhà riêng của vợ chồng chị Nguyễn Thị Thúy Hằng - anh Võ Tấn Hội (SN 1981) ở ấp Thuận Bắc, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc (Long An).

Vào thời điểm ấy, đối tượng Nguyễn Thành Trung (SN 1988, ngụ cùng địa phương) đã đột nhập vào nhà chị Hằng, dùng dao cắt cổ, giết chết anh Hội và khống chế chị Hằng buộc chỉ chỗ cất tài sản.

nguoi vo giet trom da duoc tiep xuc voi nguoi khac
Những vết thương do dao đâm chém trên tay chị Hằng vừa được cắt chỉ.

Chị Hằng đã vùng chạy, bị đối tượng Trung đuổi theo đâm nhiều vết thương, nhưng rất may không có vết thương nào nguy hiểm đến tính mạng. Trong lúc hoảng loạn, chị Hằng đã chụp được con dao chống trả lại, làm đối tượng Trung bị trọng thương và tử vong sau đó.

Hiện chị Hằng còn đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc với khoảng 10 vết thương trên đầu, mặt, lưng và tay, trong đó có vết đâm dưới mắt trái khá nặng làm thị lực của chị giảm nhiều.

Sau khi xảy ra vụ án mạng, chị Hằng đã được về nhà 2 lần (mỗi lần khoảng 1 giờ) để nhìn mặt chồng lần cuối và đưa tang chồng.

Ngay khi cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã ra Quyết định khởi tố vụ án “Giết người”, đã có một số dư luận nhiều chiều về vụ án như nghi ngờ mối quan hệ tay 3 giữa các nạn nhân và chị Hằng, động cơ gây án của hung thủ và cũng là nạn nhân Nguyễn Thành Trung.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an tỉnh Long An cho thấy, cái chết của đối tượng Trung là do chị Hằng gây ra trong lúc phòng vệ trước sự truy sát của đối tượng. Các cơ quan chức năng tỉnh Long An đang tiếp tục khẩn trương tiến hành các hoạt động điều tra theo trình tự tố tụng.

T.P (TH)

nguoi vo giet trom da duoc tiep xuc voi nguoi khac Khởi tố vụ án chồng bị trộm sát hại, vợ chém chết trộm tại Long An
nguoi vo giet trom da duoc tiep xuc voi nguoi khac Lời khai của người phụ nữ đâm tử vong kẻ trộm ở Long An
nguoi vo giet trom da duoc tiep xuc voi nguoi khac Mời uống cà phê bị từ chối, ra tay giết anh họ
nguoi vo giet trom da duoc tiep xuc voi nguoi khac Chung thân người đàn bà giết chồng, phân xác phi tang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc