Mời uống cà phê bị từ chối, ra tay giết anh họ

19:12 | 01/11/2018

338 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 1/11, TAND tỉnh Quảng Nam tổ chức phiên tòa xét xử Bùi Thanh Khôi (SN 1994, ngụ tổ 16a, khối phố Bàn Thạch, phường Hoà Hương, TP Tam Kỳ) về tội “Giết người”. 

Theo cáo trạng, Khôi là anh em bà con cô cậu ruột với H.Q.K. và ở gần nhà nhau. Vào sáng ngày 1/4/2018, Khôi gặp anh K. và rủ anh đi uống cà phê. Anh K. trả lời “Tao không đi đâu, mi về rủ em mi đi đi”. Khôi bỏ đi ăn sáng sau đó đi chơi game đến trưa thì về nhà. Nhớ lại câu trả lời của anh K. lúc sáng, bực tức vì cho rằng anh K. coi thường mình nên Khôi về nhà lấy một chiếc rựa sang nhà tìm anh K.

khong moi uong ca phe duoc ra tay giet anh ho
Bị cáo Bùi Thanh Khôi tại phiên tòa.

Phát hiện anh họ đang chơi game ở sân nhà, Khôi lẳng lặng tiến tới dùng rựa chém nhiều nhát vào đầu, cổ của K. sau đó vứt rựa tại hiện trường và bỏ về nhà. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Riêng Khôi, sau khi về nhà đã lấy nhiều loại thuốc tây uống vào nhằm tự tử nhưng được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời.

Sau khi xem xét lời khai, các tình tiết trong vụ án, HĐXX TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Khôi 20 năm tù giam về tội giết người.

Được biết, đối tượng Khôi là con nghiện, có nhiều tiền sự về sử dụng trái phép chất ma túy.

Hạ Nguyên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc