Người nhà thí sinh The Voice tố huấn luyện viên "bỏ rơi"

09:48 | 22/09/2015

1,777 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, người nhà Kiều Anh - thí sinh The Voice đã tố huấn luyện viên bỏ rơi, không dựng bài và có sự phân biệt đối xử. 

Đêm Gala Giọng hát Việt 2015 khép lại với chiến thắng thuộc về “cậu bé lắc lư” Đức Phúc với số lượng bình chọn áp đảo các thí sinh khác. Tuy nhiên, trong khi các HLV Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng đều có màn trình diễn với các học trò của mình trên sân khấu; chỉ riêng HLV Thu Phương lại hát solo một bản hit của mình. Điều này đã khiến nhiều người theo dõi chương trình cảm thấy khó hiểu.

thi sinh the voice to huan luyen vien bo roi
Bố của Kiều Anh bức xúc trên trang cá nhân

Ngay sau đó, bố của ca nương Kiều Anh – thí sinh team Thu Phương đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Hậu The Voice, điều muốn nói. Cảm ơn mẹ Văn Thùy Dương đã nói hộ ý nghĩ của các con (top 4) về đằng sau của một vị HLV. Buồn cho sự ích kỷ của họ". Bên cạnh đó, ông cũng bình luận bên dưới dòng trạng thái này cùng với một người bạn: "Các con nó cần sự đam mê, vui vẻ. Thế mà vì sự ích kỷ, toan tính mà ném toẹt nó đi. Thất vọng về ứng xử của TP".

thi sinh the voice to huan luyen vien bo roi

Đức Phúc đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2015

Thí sinh Đức Phúc, học trò của Mỹ Tâm đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác và đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015. 

thi sinh the voice to huan luyen vien bo roi

Thu Phương bác bỏ tin đồn "làm khó" thí sinh The Voice

Có nhiều ý kiến cho rằng HLV Thu Phương đã chọn bài quá nặng, quá chuyên môn so với sức thí sinh trong đội. Tuy nhiên, Thu Phương đã bác bỏ ý kiến này!

thi sinh the voice to huan luyen vien bo roi

Ca sĩ Thu Phương sẽ dạy gì cho thí sinh The Voice?

Trong các huấn luyện viên của The Voice 2015 thì ca sĩ hải ngoại Thu Phương là người hoàn toàn mới. Không ít người đang thắc mắc rằng, các thí sinh trong đội chị sẽ được huấn luyện như thế nào?!

Ngay lúc đó, trên facebook của bà Văn Thùy Dương - con gái Giáo sư Văn Như Cương, mẹ của bạn trai Kiều Anh, cũng là người theo sát "ca nương" suốt cuộc thi The Voice, đã lên tiếng với đoạn chia sẻ dài đầy tâm trạng. Bà Thùy Dương mở đầu bài viết của mình bằng chính lời hát trong ca khúc được HLV Thu Phương trình diễn trên sân khấu The Voice đêm Gala: "Hạnh phúc sẽ chỉ là mơ, nếu ta không giữ gìn". Trong đoạn chia sẻ, bà Thùy Dương cho biết Kiều Anh đã chuẩn bị cho kế hoạch hát đêm Gala vào ngày 20. Tuy nhiên, đến phút cuối, Kiều Anh chỉ ở nhà xem tivi và cười khi được hỏi: "Không hát cũng được mẹ ạ, con cũng mệt".

thi sinh the voice to huan luyen vien bo roi
Bà Văn Thùy Dương chia sẻ trên trang cá nhân

Sau đó, bà Thùy Dương nhận xét: "Các cụ có câu "thùng rỗng kêu to", "mật ngọt thì ruồi chết tươi" và trong cuộc đời những con người hay trả lời vòng vo, lạc đề, không trả lời vào trọng tâm câu hỏi là những con người không đáng tin cậy. Nhưng các con còn quá nhỏ để hiểu sự đời và chúng ta đâu phải lúc nào cũng có thể cho con những lời khuyên đúng lúc... Cho tới một ngày, khi con nhận ra nó không là một cuộc chơi, nó là một trò chơi. Và sau đó, con ôm gối ngồi nhìn các bạn của các Team khác biểu diễn trên sân khấu, tự hỏi đâu là gia đình mà HLV đã dựng lên? Mẹ biết con chỉ dám âm thầm tự hỏi mình mà không dám bày tỏ cùng 3 chúng ta (bố con, mẹ con và ta).

thi sinh the voice to huan luyen vien bo roi
 
thi sinh the voice to huan luyen vien bo roi
Bà Văn Thùy Dương thất vọng với cách ứng xử của ca sĩ Thu Phương

Câu hỏi của con dành cho 4 vị giám khảo đã từng bị nhiều khán giả bới móc, cho là kiêu căng nay con có thể hỏi lại được rồi! Đối với tất cả chúng ta, quyền lợi luôn đi liền với trách nhiệm. Ngoài nghĩa vụ... còn phải có trách nhiệm với chính lương tâm mình.

Đêm gala có 4 đứa trẻ bơ vơ, tủi thân nhìn các bạn. Thí sinh tủi thân với màn trình diễn cô độc. Những cô bé cậu bé còn lại, ngồi nhìn thí sinh của các đội khác cống hiến. Cái đau khổ của mẹ là thấy con buồn khi buộc phải công nhận rằng lòng tin của con đã đặt không đúng chỗ".

Bên cạnh đó, bà Thùy Dương cũng bình luận với bạn rằng: "Ở trò chơi này, không có học sinh bên cạnh, Thu Phương tạo nên sự khác biệt nhưng không khiến chị tỏa sáng. Chị có thể giới thiệu bản hit của mình nhưng cùng với việc đó, chị khiến những người có hiểu biết, không mù quáng sẽ nhận ra sự ích kỷ, kém cỏi của người thầy".

thi sinh the voice to huan luyen vien bo roi
Ca sĩ Thu Phương biểu diễn trong Gala The Voice 2015

Ngoài ra, bà Thùy Dương chia sẻ, trong cuộc thi The Voice 2015, HLV Thu Phương không hề mua bài cho Kiều Anh. Bài “Độc ẩm” được chính Kiều Anh và violon Hoàng Rob bỏ tiền đặt bài, mua bài từ trước đó. Bà còn cho biết: “Cho đến khi Thu Phương có ý định phát hành single thì đã dùng luôn ca khúc đó của cháu để phát hành cho đỡ tốn tiền. Không có chuyện Thu Phương mua bài cho Kiều Anh”.

thi sinh the voice to huan luyen vien bo roi
Ca nương Kiều Anh

Bà Thùy Dương cũng bày tỏ sự thất vọng bởi cách ứng xử cũng như lời nói của Thu Phương với học trò ở hậu trường: "Tôi muốn nói với cô bạn đó là tôi thất vọng từ sau khi cháu hát bài "Ảo ảnh trưa". Thất vọng không phải vì số % mà Thu Phương dành cho con tôi, điều này chị ý đã làm cho khán giả có lương tâm phải sửng sốt. Tôi thất vọng vì sau đó ở phía hậu trường, chị ý đã nói với con trai tôi là: "Nếu chúng ta có power trong tay thì phải tận dụng hết, không để quyền quyết đinh cho bọn không biết chuyên môn". Con trai thất vọng điện thoại cho mẹ, nó sụp đổ nhiều thứ. Coi những người ủng hộ mình là "Bọn", thì những giọt nước mắt ấy chắc không mặn. Những cái hôn đó là gì?".

Ngay sau những chia sẻ này trở thành tiêu điểm trên mạng xã hội, Dũng Taylor - chồng và cũng là quản lý của Thu Phương - cho biết phía Thu Phương không muốn bình luận về những thông tin này. Khi nào chính Kiều Anh lên tiếng thì Thu Phương mới có những chia sẻ của mình.

Anh Anh