Người mẫu chuyển giới Lan Phương bị nhận xét gay gắt

07:21 | 04/10/2014

3,564 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong đêm thi thứ 5 của chương trình Cùng nhau tỏa sáng, người mẫu chuyển giới Lan Phương đã bật khóc vì nhận xét gay gắt của nhạc sĩ Đức Huy.

Bám sát chủ đề đêm thi tập 5 của chương trình Cùng nhau tỏa sáng, với tiết mục Nhật ký tình yêu, đội Ước Mơ (ca sĩ Lam Trinh, Nam Cường và người mẫu chuyển giới Lan Phương) đã mang đến câu chuyện đầy cảm động về tình yêu của 2 thế hệ.

 

Tiết mục của Ước mơ

Trong đó, Lan Phương vào vai con gái của Lan Trinh và Nam Cường. Cô có người yêu đang đi du học ở nước ngoài. Sự xa cách về không gian khiến cho Phương cảm thấy mất lòng tin vào tình yêu. Tuy nhiên, từ câu chuyện tình yêu đầy cảm động của bố mẹ, Phương đã vững tin chờ đợi người yêu và cuối cùng cô cũng đã có một “happy ending”.

Hỗ trợ cho tiết mục của Ước Mơ là diễn viên Hải Triều (thành viên của đội Cứ Như Thế) trong vai mẹ của người yêu Lan Phương và vai người yêu của Lan Phương do diễn viên Thuận Nguyễn – nam diễn viên của sân khấu kịch Thế giới Trẻ - người cũng đang dính “nghi án” là người yêu của Lan Phương ngoài đời thật đảm nhận. Trong tiết mục, cả hai đã không ngại trao cho nhau nụ hôn môi đầy tình tứ và say đắm.

Lan Phương và bạn trai 

Mặc dù được nhiều khán giả yêu thích nhưng “Nhật kí tình yêu” lại không được lòng các Giám khảo chính, đặc biệt là nhạc sĩ Đức Huy. Anh nhận xét có phần gay gắt về Lan Phương: “Nếu được, tôi xin đề nghị ý kiến này: Bạn phải chọn người cho đúng vai. Tôi đề nghị Lan Phương phải đóng vai bà mẹ và Lan Trinh phải vào vai con. Điều đầu tiên không thuyết phục được tôi chính là hình ảnh hai mẹ con nhìn như hai chị em. Và tôi nghĩ các bạn đã quá rườm rà với nhiều chi tiết.  Việc chọn lựa vai diễn ngay từ lúc đầu đã lầm người rồi. Chính vì vậy, tôi cảm thấy tài năng của cả ba bạn đang bị lãng phí”.

Trước nhận xét của nhạc sĩ Đức Huy cũng như ca sĩ Phương Thanh khi cô quyết định “trừ điểm” của đội vì giọng nói của Lan Phương, nữ người mẫu chuyển giới đã không kềm được những giọt nước mắt trên sân khấu.  

Lan Phương bật khóc

Tiết mục này nhận được tổng số điểm là: 47. Với số điểm này, đội Ước Mơ đã chính thức chia tay với chương trình.

Chia sẻ về kết quả ngau sau khi chương trình vừa phát sóng, Lan Phương đã có 1 dòng tâm sự buồn trên facebook cá nhân: “Đến với cuộc thi với 2 bàn tay trắng ... đôi khi cũng chỉ vì có 1 ước mơ cháy bỏng với nghề nên mình không nghĩ đến vấn đề xa hơn. Khó khăn lớn nhất đối với nghệ sĩ bình thuờng về tiếng nói sân khấu đã khó, đối với Phương còn khó gấp trăm lần... Và tất nhiên, Phương thấy BGK nhận xét rất đúng về giọng nói của mình và xin hứa sẽ trau dồi kĩ năng nhiều hơn nữa... Xem đây là một bài học cho mình…”

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn liên tục làm thơ tặng người đẹp

Một điều thú vị trong đêm thi là giám khảo Ngọc Sơn liên tục làm thơ tặng cho người đẹp ở các đội. Đầu tiên, trước hình ảnh Lan Phương bật khóc, “ông hoàng nhạc sến” đã xúc động và dành tặng cho người mẫu chuyển giới hai câu thơ: “Nhìn thấy em khóc, em cười. Bỗng nghe hơi ấm, tình người trong anh”.

Ngọc Sơn liên tục làm thơ tặng các người đẹp

Kế đến, Ngọc Sơn làm thơ tặng MC Ngọc Tiên đội Bánh Da Lợn. Được biết, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn dành rất nhiều tình cảm đặc biệt cho Ngọc Tiên. Anh làm hẳn một bài thơ tặng cô: “Chúc Tiên nhan sắc mỹ miều/Chúc em sức khỏe, tình yêu dạt dào/Chúc em môi thắm ngọt ngào/Hôm nay vui sướng ra vào chúc em”.

Gái một con, ca sĩ Khánh Ngọc ở đội thi Tỏa sáng cũng được nhận thơ của giám khảo Ngọc Sơn. Trong đêm thi, đội Tỏa sáng mang đến tiết mục ca nhạc “Tổ quốc gọi tên mình”. Tiết mục này đã chinh phục được trái tim của ban giám khảo với hình ảnh thật đẹp của Khánh Ngọc trong tà áo dài xanh ngọc nhẹ nhàng. “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã ngẫu hứng dành tặng cho đội câu thơ: “Lòng anh xúc động xiết bao, khi nghe giọng hát ngọt ngào của em”.

Lê Vân