Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2018

20:05 | 09/11/2018

447 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vương miện Hoa hậu Quốc tế 2018 thuộc về đại diện của Venezuela - Mariem Velazco.  

Chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 vừa kết thúc sau 5 giờ tranh tài của 70 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2018 thuộc về đại diện của Venezuela - Mariem Velazco, 20 tuổi.

nguoi dep venezuela dang quang hoa hau quoc te 2018
Người đẹp Venezuela nhận vương miện từ Hoa hậu quốc tế 2017

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải thưởng phụ cho 5 người đẹp. Đó là Hoa hậu khu vực châu Mỹ: Argentina, châu Âu: Hà Lan, châu Phi: Nam Phi, châu Đại Dương: Guam. Danh hiệu Hoa hậu khu vực châu Á bất ngờ thuộc về đại diện Singapore.

Venezuela thêm một lần nữa ghi danh mình trên bục vinh quang ở một cuộc thi sắc đẹp. Nổi tiếng là đất nước "hoa hậu của những hoa hậu", Venezuela liên tục có đại diện đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc nổi tiếng thế giới.

Trước đó, sau khi top 15 trình diễn đầm dạ hội, ban giám khảo lựa chọn 8 gương mặt xuất sắc, gồm người đẹp Nhật Bản, Romania, Ecuador, Colombia, Tây Ban Nha, Nam Phi, Venezuela và Philippines.

nguoi dep venezuela dang quang hoa hau quoc te 2018
Top 5 Hoa hậu thế giới 2018

Kết quả này không bất ngờ bởi các thí sinh đều được giới chuyên môn đánh giá cao từ đầu. Top 8 thi thuyết trình để tìm ra hoa hậu và á hậu Miss International 2018.

Bài thuyết trình của tân Hoa hậu Quốc tế 2018 được đánh giá cao. Cô gái đến từ Venezuela nói: "Đêm này là một đêm đặc biệt với tất cả các thí sinh tham dự Miss International, nhưng với tôi còn có một lý do đặc biệt hơn, bởi hôm nay cũng chính là sinh nhật tôi.

nguoi dep venezuela dang quang hoa hau quoc te 2018
Mariem Velazco trả lời ứng xử

Ước mơ của tôi, điều ước ngày sinh của tôi, đó là nếu tôi đủ khả năng để trở thành Miss International, tôi có thể tiếp tục khuyến khích trẻ em trên toàn thế giới đọc nhiều hơn. Mục tiêu của tôi tại Miss International là bất cứ đứa trẻ nào trên thế giới này đều có thể tiếp cận với sách, những cuốn sách nói về lòng vị tha, tôn trọng và hạnh phúc.

Tôi có niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh của những ước mơ thay đổi xã hội và thử nghĩ xem, nếu mỗi chúng ta đều làm nhiệm vụ đọc cho con cháu chúng ta nghe, đứa trẻ đó sẽ được giáo dục tốt hơn và thế giới sẽ hạnh phúc hơn".

nguoi dep venezuela dang quang hoa hau quoc te 2018
Người đẹp Thùy Tiên của Việt Nam không lọt Top 15 là điều đáng tiếc

Trước khi top 8 bước vào thi thuyết trình, top 15 được công bố sau ba phần thi, gồm đại diện Romania, Mexico, Philippines, Ecuador, Thái Lan, Nam Phi, Australia, Paraguay, Nhật Bản, Colombia, Venezuela, Indonesia, Ukraine, Tây Ban Nha và Madagascar.

Đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên dù thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao trước chung kết, song cô đã trượt top 15.

nguoi dep venezuela dang quang hoa hau quoc te 2018

Ngắm bộ quốc phục ấn tượng của Thùy Tiên tại Miss International 2018

Bất ngờ hé lộ quốc phục sau khi lọt top 8 nổi bật Miss International 2018, Thuỳ Tiên một lần nữa khẳng định sự nỗ lực của mình trước chặng đua nước rút.

nguoi dep venezuela dang quang hoa hau quoc te 2018

Nguyễn Thúc Thùy Tiên lập “hattrick” tại Miss International 2018

Chỉ mới xuất hiện trong ngày họp báo ra mắt Miss International 2018 tại Nhật vào tối ngày 23/10, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lần lượt ghi 3 điểm!

nguoi dep venezuela dang quang hoa hau quoc te 2018

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên thay Á hậu Thúy An thi Miss International 2018

Do tình hình sức khoẻ không đảm bảo, Á hậu Thuý An đã không thể tham gia cuộc thi Miss International 2018 như dự kiến. Đại diện Việt Nam sẽ thay thế là Hoa hậu Nhân ái 2018 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Huy An