Nguyễn Thúc Thùy Tiên lập “hattrick” tại Miss International 2018

10:35 | 24/10/2018

717 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - (PetroTimes) - Chỉ mới xuất hiện trong ngày họp báo ra mắt Miss International 2018 tại Nhật vào tối ngày 23/10, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lần lượt ghi 3 điểm!

Đêm 23/10, Miss International 2018 chính thức tổ chức buổi lễ khai mạc với sự có mặt của toàn bộ thí sinh cùng Hoa hậu Quốc Tế 2017 Kevin Lilliana và nhiều vị khách quý khác.

Bên cạnh các gương mặt nổi bật đến từ Thái Lan, Philippines , Venezuela, Mexico, Laos, ….đại diện Việt Nam vinh dự khi tại sự kiện đầu tiên của Miss International đã bước ngay vào top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất. Thông tin được Missosology đưa tin từ chuyên trang bình chọn sắc đẹp Nepalibeauty.

nguyen thuc thuy tien lap hattrick tai miss international 2018
Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng các người đẹp tại sự kiện họp báo ra mắt Miss International 2018

Được biết, Thùy Tiên diện đầm dạ hội màu hồng đất của NTK Lê Lucas tại sự kiện, với dáng vẻ ngọt ngào, sải bước đầy tự tin, khéo léo khoe 3 vòng đầy gợi cảm, Nguòi đẹp Nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018 đã thật sự ghi điểm.

Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn vinh dự được chọn là một trong ba tiết mục được trình diễn tại sự kiện quan trọng tối hôm qua, cô khiến cả khán phòng bất ngờ và thích thú đắm chìm trong ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” với version 3 thứ tiếng Việt, Anh và Nhật bên cây đàn guitar của mình.

Đặc biệt, Nguyễn Thúc Thủy Tiên còn trở thành 1 trong 12 thí sinh nổi bật nhất được chọn chụp hình quảng cáo một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản.

nguyen thuc thuy tien lap hattrick tai miss international 2018
Thùy Tiên lọt top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất

Được biết trước đó, Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự yêu quý của những thí sinh cùng tham gia bởi tính cách hoạt bát và khả năng ngoại ngữ của mình. Hình ảnh chiếc nón lá được Thùy Tiên mang đến làm quà cho các bạn quốc tế đã làm “dậy sóng” trên mạng xã hội những ngày gần đây, từ trang chính thức của Miss International 2018 đến trang cá nhân của rất nhiều người đẹp Thái, Mỹ, Czech, Singapore,…

Không những vậy, cô còn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng người Việt tại Nhật. Chia sẻ trên trang cá nhân, Thùy Tiên không khỏi xúc động khi trở về khách sạn sau một ngày dài tham gia các hoạt động của cuộc thi, có một nhóm đông người Việt đã đứng sẵn đợi cô ở sảnh để động viên, cỗ vũ cô. Lần đầu lại một mình đi tham gia một đấu trường nhan sắc lớn, Thùy Tiên cảm thấy đây là món quà vô giá mà cô được nhận để khích lệ bản thân.

nguyen thuc thuy tien lap hattrick tai miss international 2018

Hiện tại, Miss International 2018 chỉ mới bước vào giai đoạn “khởi động”, chặng đường hơn 2 tuần nữa tại Nhật chắc chắn sẽ mang đến cho Thùy Tiên nhiều trải nghiệm đáng quý. Nhiều người tin rằng, với bản lĩnh và sự tin tin của mình, Thùy Tiên chắc chắn là cái tên tỏa sáng như mong đợi của người hâm mộ nước nhà.

nguyen thuc thuy tien lap hattrick tai miss international 2018 Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên thay Á hậu Thúy An thi Miss International 2018

An Nguyên

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.