'Người cũ' của Lê Công Tuấn Anh rạng rỡ bên Y Phụng, Hà Kiều Anh

21:42 | 29/12/2018

3,239 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ca sĩ, diễn viên  Y Phụng vừa “khoe” trên trang cá nhân hình ảnh quây quần, đầm ấm cùng hai người bạn thân trước thềm năm mới 2019: Cựu Hoa hậu Hà Kiều Anh và cựu người mẫu Minh Anh tại Mỹ.

Y Phụng xúc động viết: “Vẫn còn thời gian ghé thăm cô chủ quán bánh đa Dì Lý tại nhà của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Thương nó và thật sự quý nhỏ này ghê lắm. Lần nào nó qua Mỹ đều liên lạc bạn bè cũ để họp mặt. Dù thời gian ít ỏi của mùa nghỉ lễ, nhưng 3 đứa cũng có thời gian ngồi tám chuyện đến 3 tiếng đồng hồ, rồi chia tay. Xong, nó trở về Singapore. Xưa kia chơi với nhau, đứa nào cũng 16-18 tuổi. Chợp mắt, ai cũng tay bế tay bồng”.

Liên lạc với Y Phụng, cô cho biết cả 3 ngồi "tám" chuyện bên dĩa xoài sống, mít chín… tìm về kỷ niệm, hỏi han nhau chuyện chồng con, cuộc sống.

Y Phụng cho biết Minh Anh và Hà Kiều Anh đều là những người bạn tri kỷ của mình. Dù mỗi người mỗi nơi, có một cuộc sống gia đình riêng nhưng vẫn thường xuyên liên lạc nhau.

nguoi cu cua le cong tuan anh rang ro ben y phung ha kieu anh
3 giai nhân một thuở bên nhau hàn huyên trước thềm năm mới 2019

Y Phụng, Minh Anh, Hà Kiều Anh đều là những giai nhân nổi tiếng thập niên 90 ở Việt Nam khi tuổi đời chỉ mới mười tám, đôi mươi.

Y Phụng từng được mệnh danh quả “quả bom sex” của showbiz Việt. Là con gái của đôi diễn viên nổi tiếng của ngành nghệ thuật cải lương Minh Phụng-Kiều Tiên, Y Phụng trở thành ngôi sao ca nhạc đình đám nhất thập niên 90 khi cô vừa 15 tuổi. Cô thuộc thế hệ tiên phong hát những ca khúc Âu Mỹ và có lối ăn mặc táo bạo.

Ngoài ra, Y Phụng còn là diễn viên ăn khách trong nhiều bộ phim thời đó như: Riêng chỉ có mình anh, Đời vũ nữ... Đồng thời, Y là người mẫu lịch sáng giá.

Hiện nay Y Phụng đang định cư tại Mỹ, kết hôn lần thứ hai sau lần đổ vỡ hôn nhân. Người chồng hiện tại của cô là doanh nhân. Y Phụng hiện hạn chế tham gia nghệ thuật, dành thời gian chăm sóc con gái nhỏ.

nguoi cu cua le cong tuan anh rang ro ben y phung ha kieu anh
Cựu Hoa hậu Hà Kiều Anh đãi hai người bạn thân bằng những món gợi nhớ nhiều kỷ niệm

Hà Kiều Anh là hoa hậu Việt Nam năm 1992, đăng quang khi mới 15 tuổi (trên giấy tờ 16 tuổi), là hoa hậu trẻ nhất trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam.

Sau khi đăng quang, Hà Kiều Anh vụt sáng. Cô xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn nhất, để lại dấu ấn trong nhiều bộ phim: Người tình trong mơ, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông... Hiện tại người đẹp đang có cuộc sống sung túc bên người chồng đại gia và các con. Thỉnh thoảng cô tham gia vài sự kiện thuộc giới showbiz, còn phần lớn thời gian cô dành cho kinh doanh.

nguoi cu cua le cong tuan anh rang ro ben y phung ha kieu anh
Tình bạn tri kỷ hàng chục năm của 3 người phụ nữ nổi tiếng. Cả 3 đều có gia đình, con cái đuề huề nhưng vẫn như ngày nào

Riêng Minh Anh, cô thuộc thế hệ người mẫu đầu tiên của TP.HCM sau ngày đất nước thống nhất. Cựu người mẫu từng có mối tình đẹp với diễn viên tài hoa Lê Công Tuấn Anh.

Ngày 17/10/1996, khán giả bàng hoàng trước tin Lê Công Tuấn anh tự sát, khi mới 29 tuổi đời và sự nghiệp đang ở đỉnh cao.

Mọi áp lực đổ dồn vào Minh Anh. Khán giả cho rằng do Minh Anh nói lời chia tay nên Lê Công Tuấn Anh buồn chán, hụt hẫng và đã tìm đến cái chết. Sau 22 năm dài đằng đẵng chịu đựng búa rìu dư luận, đến bây giờ Minh Anh đã được giải oan và dư luận hoàn toàn cảm thông cho cô.

Á hậu, diễn viên Trịnh Kim Chi nói về Minh Anh trong đám giỗ lần thứ 20 của cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh: "Minh Anh thời đó nổi tiếng, xinh đẹp, biết bao đại gia quan tâm nhưng cô ấy đều từ chối, một lòng chung tình với Lê Công. Vì vậy những tin đồn về Minh Anh thay lòng đổi dạ khiến Lê Công tự tử là hoàn toàn sai".

nguoi cu cua le cong tuan anh rang ro ben y phung ha kieu anh
Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Y Phụng và cựu người mẫu Minh Anh

Những người bạn thân thiết của cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh là Lê Tuấn Anh, Phước Sang cũng khẳng định sự chung thủy, nết na của cựu người mẫu Minh Anh. Hai người bạn thân này kêu gọi khán giả hiểu đúng về nguyên nhân “ra đi’ của người diễn viên tài hoa, bạc mệnh, ngừng chỉ trích cô.

Sau cái chết của Lê Công Tuấn Anh, người mẫu Minh Anh hoàn toàn rút lui khỏi nghệ thuật. Cô sang Singapore du học và sau đó chú tâm vào kinh doanh. Hiện tại, cựu người mẫu có cuộc sống viên mãn tại Singapore cùng người chồng ngoại quốc và hai con (một trai, một gái).

Lê Ngọc Dương Cầm

Ca sĩ Y Phụng: "Tôi ăn mặc còn sexy hơn ngày xưa"
20 năm cái chết Lê Công Tuấn Anh: Quá khứ chưa yên!
Thuở ngây thơ của "Biểu tượng sexy" màn ảnh Việt
Phận bạc của những diễn viên tài hoa cùng đóng trong một bộ phim
Nhớ tài năng mệnh bạc Lê Công Tuấn Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...