Ngoại tình vì bị lừa... cưới

08:29 | 01/09/2014

1,759 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lấy được người mình yêu nhưng Đức phải sống trong sự lạnh lùng của vợ, dù anh có cố gắng hối lỗi bao nhiêu thì Tâm vẫn không chịu mở lòng với anh. Kể cả khi biết vợ ngoại tình với giám đốc, anh vẫn chẳng thể nào nhẫn tâm hành hạ cô như bấy lâu vẫn phải chịu đựng.

Chồng giấu biệt quá khứ tội lỗi

Tâm sự với ông Lương Hiền Duy - Giám đốc công ty thám tử Lương Gia, Đức chia sẻ rằng anh cảm nhận được sự thay đổi của vợ những tháng gần đây, là một người đàn ông, hơn nữa lại là chồng, anh biết sự thay đổi đó là có lí do, bởi vậy anh muốn các thám tử điều tra chuyện thực hư vợ ngoại tình.

Trước khi lấy nhau, Đức và Tâm có tận ba năm tìm hiểu. Sau khi tốt nghiệp đại học tại Singapore, Đức về nước lập nghiệp với mong muốn sẽ nối nghiệp bác sĩ theo truyền thống của gia đình. Anh quen Tâm trong một lần đi phỏng vấn xin việc, khi ấy Tâm còn học đại học và đi nộp hồ sơ dùm anh trai.

Ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng cùng mái tóc dài đen nhánh của Tâm, Đức đã thầm yêu cô từ dạo đó. Anh mon men làm quen với anh trai của Tâm (khi ấy anh trai của Tâm và Đức cùng trúng tuyển, làm việc trong một bệnh viện lớn) để qua đó, tiến những bước gần hơn với người trong mộng.

Được sự giúp đỡ, ủng hộ của anh trai người thương, Đức cũng tán đổ được cô hoa khôi của Trường ĐH Kinh tế. Trong suốt thời gian yêu nhau, Đức giữ chặt Tâm đến mức không một chàng trai nào dám bén mảng tới gần cô. Vì biết tâm ý của người yêu, Tâm cũng một lòng một dạ với anh.

Sau khi Tâm tốt nghiệp được một năm thì họ làm đám cưới. Đêm tân hôn, Tâm chết lặng khi nghe Đức nói thật rằng anh đã từng sống chung với người yêu cũ hồi du học bên Singapore. Giữa họ có một đứa con gái nhưng gia đình anh không chấp nhận, cô gái kia cũng đem con bỏ đi từ đó đến giờ không rõ tin tức.

Tâm không thể tin nổi điều Đức vừa nói, vậy mà suốt 3 năm qua anh không hề nói ra, lừa dối cô cho đến tận cuối cùng rằng cô là người đầu tiên anh yêu. Đức phân trần rằng vì sợ mất cô mà anh không dám nói ra sự thật ấy, chỉ đến khi chính thức thuộc về nhau về mặt pháp lý, anh mới dám nói thật điều này.

Suốt đêm đó, nước mắt Tâm chảy dài đẫm gối, dù Đức có an ủi cỡ nào cô cũng không thể nào tha thứ. Giá như Đức nói chuyện này trước khi cưới thì Tâm sẽ đỡ uất ức hơn, cô sẽ không có cảm giác mình bị lừa cưới như thế này.

Ngoại tình để xua đi mệt mỏi vì phải nuôi con chồng

Suốt 5 năm sống bên cạnh chồng, dù đã có một con trai nhưng trái tim Tâm chưa một lần mở ra với Đức. Cô lạnh lùng, vô cảm mỗi khi đối mặt anh và khoảng cách ấy ngày càng xa vời vợi khi người yêu cũ của Đức ngày xưa đến tận nhà tìm anh với mục đích “trả con lại cho cha nó” để đi lấy chồng.

Vậy là Tâm lại thêm một gánh nặng khi phải nuôi dưỡng đứa con gái 7 tuổi của chồng. Nỗi giận Đức vẫn chưa nguôi ngoai, giờ lại phải đóng vai trò một người mẹ cho đứa con riêng của anh khiến Tâm thấy bức bách, chán nản, buồn bã đến mức không còn muốn nhìn mặt chồng.

 

Tâm mệt mỏi vì nuôi con riêng của chồng (Ảnh minh họa)

Đó cũng là lý do khiến Tâm tìm đến mối quan hệ ngoài luồng với sếp của mình. Những ngày theo chân Tâm, các thám tử công ty Lương Gia phát hiện Tâm và giám đốc thiết kế của công ty cô dính nhau như hình với bóng mỗi lần đi bàn công việc cùng đối tác.

Những hành động thân mật, những cử chỉ tình tứ của vị giám đốc đã trải qua một đời vợ dành cho Tâm khiến người khác không khó khăn gì để nhận ra cả hai người họ là tình nhân. Tuy nhiên, sự quan tâm ấy không diễn ra trước mắt mọi người trong công ty mà ở bên ngoài, nơi chỉ có hai người họ.

Đỉnh điểm của mối quan hệ ngoài luồng ấy là Tâm đã phớt lờ chồng để đi công tác tận Dubai với vị giám đốc kia trong khoảng thời gian một tuần. Những gì xảy ra giữ họ trong khoảng thời gian ấy chỉ có trời và bản thân họ biết. Đức chết lặng khi biết lý do Tâm nhất quyết đòi đi công tác, dù con đang ốm suốt mấy ngày liền.

Tâm sự với ông Lương Hiền Duy, Đức nói anh vừa buồn, vừa tức giận nhưng lại không thể trút hết sự bực tức, nóng giận lẫn những lời nhục mạ vợ bởi hơn hết anh là người sai trước. Nếu anh can đảm nói ra quá khứ của mình trước khi cả hai người họ kết hôn thì Tâm sẽ chẳng đi đến nước này.

Sau chuyến công tác của vợ, Đức đã nói chuyện thẳng thắn với Tâm để cả hai có những bước đi đúng đắn sau này. Anh nói rằng biết vợ có mối quan hệ đặc biệt với sếp, anh không trách cô và sẵn sàng buông tay để cô đến với người đàn ông ấy. Đức thậm chí chẳng đòi hỏi gì ở Tâm và nhận hết sai lầm về mình.

Trong một cuộc điện thoại về văn phòng của công ty thám tử Lương Gia gần đây, Đức khoe anh và vợ đã làm hòa, mối quan hệ của họ ngày càng khắng khít, lãng mạn như thời còn yêu nhau. Anh còn nói Tâm đã nghỉ việc ở công ty cũ, về phụ giúp chồng quản lý phòng mạch riêng, cô con gái riêng của anh cũng được vợ yêu thương như con đẻ.

Thu Thảo