Ngỡ ngàng nhan sắc không tuổi của mỹ nhân Hàn

16:53 | 05/03/2014

12,560 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau hơn 10 năm bước chân vào làng giải trí, nhiều mỹ nhân Hàn vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ như những ngày đầu xuất hiện, họ được gọi là những "mỹ nhân không tuổi".

Lee Young Ae

Lee Young-Ae (sinh ngày 31/1/1971) là nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng thuần khiết như tiên nữ.

Lee giành được sự chú ý và lòng yêu mến của đông đảo khán giả tại các nước Châu Á sau vai chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Dae Jang Geum. Theo các thống kê về lượng khán giả xem truyền hình, tập cuối của phim Dae Jang Geum đã thu hút gần như một nửa dân số Hồng Kông ngồi ở nhà để xem. Năm 2005, tại Liên hoan phim Rồng Xanh, cô được tặng giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Năm 2009, Lee Young Ae kết hôn với một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Đám cưới được tổ chức tại Hawaii. Đến tháng 2/ 2011, người đẹp sinh đôi một trai một gái tại bệnh viện Jeil, tỉnh Junggu, Seoul.

Lee Young Ae là nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc

Lee Young Ae nổi tiếng không vì những vai diễn để đời mà cô còn sở hữu một vẻ đẹp mong manh, thuần khiết, thánh thiện ít người có.

Vẻ đẹp của Lee được ví như tiên nữ. Cô được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáovới doanh thu kỷ lục tại Hàn Quốc. Năm nay người đẹp đã sang tuổi 43 nhưng dường như vẻ đẹp của cô vẫn thách thức thời gian, một “nhan sắc không tuổi”.

Hình ảnh mới nhất của "mỹ nhân không tuổi" trên tạp chí Marie Claire số tháng 2/2014

Song Hye Kyo

Song Hye-kyo sinh ngày 22/11/1982, là nữ diễn viên nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại nhiều nước châu Á, được xem như 1 Hallyu star tiêu biểu. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng qua vai chính trong phim Trái tim mùa thu năm 2000 cùng với Song Seung Hun, Một cho tất cả năm 2003, Ngôi nhà hạnh phúc năm 2004.

"Trái tim mùa thu" đưa tên tuổi của Song Hye Kyo lên vị trí hàng đầu trong làng giải trí Hàn

Vẻ đẹp trong sáng tuổi đôi mươi khi người đẹp mới bước chân vào làng giải trí

Cô được mệnh danh là nữ hoàng mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc và từng lọt vào top những người đẹp nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp. Cô từng có mối tình với 2 nam diễn viên hàng đầu xứ Kim chi là Lee Byung-Hun và Hyun Bin.

Hình ảnh mới nhất của người đẹp ở tuổi 33

Jung Ji Hyun

 

Jun Ji-hyun sinh ngày 30/10/1981, còn được biết đến với tên Gianna Jun, là diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô bắt đầu nổi tiếng với phim hài tình cảm có doanh thu cao nhất năm 2001 Cô nàng ngổ ngáo. Những phim đáng chú ý khác của cô là Ngọn gió yêu thương (2004), The Thieves (2012), The Berlin File (2013), cùng với phim truyền hình ăn khách Vì sao đưa anh tới (2013).

Jun Ji-hyun nổi tiếng từ vai diễn trong "Cô nàng ngổ ngáo"

Người đẹp sinh ra và lớn lên tại Seoul, Hàn Quốc. Ước mơ từ thuở nhỏ của cô là trở thành tiếp viên hàng không nhưng bước ngoặt đến vào năm 16 tuổi, cô tình cờ được một biên tập viên thời trang phát hiện khi đi trên phố và bước chân vào nghề người mẫu. Với nghệ danh Jun Ji-hyun, cô trở thành người mẫu cho tạp chí Ecole Magazine vào năm 1997.

Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng với vai trò người mẫu và diễn viên truyền hình. Phim điện ảnh đầu tay Valentine Trắng của cô vào năm 1999 không mấy thành công mãi cho đến cuối năm đó khi đóng quảng cáo cho sản phẩm máy in My Jet của Samsung cô mới gây được chú ý. Hình ảnh biểu cảm và điệu nhảy của cô trong quảng cáo đã trở thành biểu tượng của giới trẻ Hàn Quốc.

Hình ảnh mới nhất của Jung Ji Huyn trong buổi ra mắt phim "Vì sao đưa anh tới"

Han Ga In

 

Han Ga In sinh ngày 2/2/1982. Nghệ danh Han Ga In được đặt do tên khai sinh của cô trùng với nữ diễn viên Kim Hyun Joo.

Khi còn là học sinh trung học, Han Ga-in từng tham gia chương trình đố vui trên truyền hình và lọt vào vòng phỏng vấn. Các công ty giải trí ngay lập tức chú ý đến cô.

Han Ga In lần đầu ra mắt trong quảng cáo cho hãng hàng không Asiana Airlines vào năm 2002, và tham gia phim truyền hình Sunshine Hunting của đài KBS. Tại lễ trao giải cuối năm 2003 của đài KBS, cô giành giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất với phim Khăn tay vàng và giải Nữ diễn viên xuất xắc nhất trong Terms of Endearment năm 2004.

Năm 2012 được coi là năm thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Han Ga In. Trong phim truyền hình cổ trang ăn khách Mặt trăng ôm mặt trời, cô vào vai nữ pháp sư xinh đẹp Yeon-woo. Bộ phim kết thúc bằng tỷ suất người xem ấn tượng trong tập cuối đạt gần 40%.

Han Ga In đẹp thánh thiện trong "Mặt trăng ôm mặt trời"

Sau đó cô tham gia phim điện ảnh Architecture 101 nhận được phản hồi tốt và đạt kỷ lục doanh thu phòng vé cao nhất ở thể loại phim tình cảm buồn (melodrama).

Jang Na ra

Jang Nara (sinh ngày 18/3/1981) là diễn viên và ca sĩ Hàn Quốc. Cô còn được biết với tên phiên âm tiếng Trung là: Zhāng Nà Lā vì cô từng ca hát, đóng phim tại Trung Quốc.

Lúc nhỏ, Jang Nara dành phần lớn thời gian vào việc học tại Seoul. Cha là ông Ju Ho-seong, diễn viên kịch nói thuộc đoàn kịch quốc gia, còn mẹ xuất thân từ học viện Nghệ Thuật lớp đào tạo diễn xuất thứ 11. Anh trai Jang Sung Won cũng là diễn viên hoạt động trong các chương trình giải trí của đài MBC. Cha cô cũng là người trực tiếp quản lý và người tổ chức trong mọi hoạt động nghệ thuật của con gái.

Trong một lần tham gia đóng vở kịch Những người khốn khổ cùng với cha của mình tại trường tiểu học đã khiến cô nuôi ước mơ trở thành diễn viên. Jang Nara bắt đầu tham gia làm người mẫu quảng cáo từ khi còn học trung học.

Jang Nara sở hữu vẻ đẹp ngây thơ trong sáng, nhí nhảnh và vô cùng đáng yêu. Sau hơn 10 năm bước chân vào làng giải trí, nữ diễn viên sinh năm 1981 này ngày càng khiến khán giả sửng sốt bởi nhan sắc "không bị thời gian vùi lấp".

Điển hình như trong School 2013, cô từng khiến nhiều người xem choáng váng khi bất ngờ diện đồng phục và buộc tóc hai bên cực kì đáng yêu. Hay như trong Whoever - bộ phim tình cảm hợp tác cùng Phòng Tổ Danh, con trai Thành Long - Jang Nara cũng làm cho không ít fan trung "té ngửa" khi biết tuổi thực của người đẹp.

Linh Chi (t/h)