​Nghỉ Tết Tây: Mỗi ngày đi với một… anh

09:57 | 03/01/2016

2,922 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Là bạn thân của Hoài, Vân không thể ngờ cô bạn mình dám cả gan làm những chuyện mà tưởng chỉ có ở lũ đàn ông sở khanh.
nghi tet tay moi ngay di voi mot anh Nguyên nhân mất hứng với sex dịp nghỉ lễ
nghi tet tay moi ngay di voi mot anh Sự khác nhau khi đàn ông và đàn bà "chém gió" về sex
nghi tet tay moi ngay di voi mot anh Những lời đồn thổi về sex ai cũng tin là thật

Tết tây năm nay rơi vào thứ 6 nên từ tối thứ 5, Hoài đã tung tăng lên lịch “countdown” - đếm ngược với mối tình “sâu đậm” nhất. Để dành khoảnh khắc lãng mạn nhất cùng nhau đón năm mới bên người mà Hoài cho là cô yêu nhất.

Và Nam là người vinh dự đó, bởi lẽ Hoài còn có "bình phong" khi Nam chơi chung với nhóm bạn thân, và việc từ chối với các “đối tượng” khác khá đơn giản. Hoài lần lượt sắp xếp những ngày nghỉ tiếp theo cho các anh còn lại. Và chỉ có Vân - cô bạn tri âm, tri kỷ, “gi gỉ gì gi chuyện gì cũng tâm sự” mới rõ “lịch” này.

nghi tet tay moi ngay di voi mot anh
Ảnh minh họa

Dù nói những lời có cánh với Nam, rằng anh là người cô yêu nhất, dành tình cảm sâu nặng nhất thì mới bên anh giờ khắc giao thời như thế, nhưng những tấm ảnh chụp chung của hai người chỉ ở trong điện thoại của Hoài mà không được đăng tải lên trang cá nhân. Rồi Hoài lại lấp liếm bằng những nụ hôn dành cho Nam, rằng cô muốn giấu anh cho riêng mình, chứ cái gì cũng khoe, cũng công khai lại thành nguy hiểm, “Giờ mét vuông có mấy đứa ăn cắp mà anh, quý giá em phải cất kỹ đó”.

Những ngày nghỉ tiếp theo, Hoài lấy lý do núi công việc và sẽ không gặp Nam. Cô còn dằn rằng, thời điểm quý báu nhất đã dành cho Nam nên anh đừng băn khoăn, suy nghĩ, rồi nghi ngờ gì nữa. Có lẽ vì yêu và tin Hoài mà Nam cũng không nghi ngờ, mà những ngày sau cũng cuốn với lũ bạn nhậu rồi thả lỏng cho Hoài.

Sáng mồng 1, Hoài tiếp tục hẹn hò với một trong số các vệ tinh. Minh - là người được nàng hẹn gặp vào ngày đầu tiên của năm mới. Hoài chọn địa điểm xa Hà Nội, nhưng cũng chỉ đi trong ngày chứ không qua đêm, để tránh sự nghi ngờ và kiểm soát của Nam. Vì biết ngày đầu năm mới Nam sẽ gặp lũ bạn nhậu, nên chẳng còn mấy thời gian tỉnh táo để nhắn tin điện thoại, Hoài soạn sẵn tin rồi lên lịch bận rộn với đống việc dang dở những ngày cuối năm của một cô nhân viên ngân hàng.

Mà may cho Hoài là cô thân với Vân, nên "ủ mưu" để Vân tìm cớ lách léo cho mình. Trước khi Minh đón, Hoài sang nhà Vân và gọi điện rồi “check in” địa điểm với Nam. Còn sau đó thì cô kiếm cớ bận rộn hai đứa xem phim, shopping… Cuộc đi chơi của Hoài với Minh đã trót lọt, Hoài “hạ cánh an toàn” mà cả Nam và Minh đều không hay biết gì.

nghi tet tay moi ngay di voi mot anh
Ảnh minh họa

Sang ngày mồng 2, Hoài lại có lịch mới. Lần này cô lấy cớ họp gia đình để đi chơi với Tuấn. Tuấn cũng là một trong số người yêu “đương nhiệm” của Hoài. Và cũng thật hay là, anh cũng chẳng biết gì về việc cô bạn gái có không chỉ một mình anh.

Nhiều người nghĩ rằng câu chuyện này vốn chẳng có thật, nhưng cuộc sống bây giờ ai cũng bận rộn, người ta không thể nắm tay nhau từ sáng tới tối được. Và khi quen nhau, Hoài đều đưa ra những quy tắc không được phá vỡ: Không được đụng vào điện thoại của nhau; vì công việc bận rộn nên không thể cứ muốn gặp là gặp được; phải tôn trọng khi dành thời gian cho gia đình, bạn bè thân…

Nhưng có lẽ vì yêu, vì thích, hoặc vì càng ít được gặp gỡ nên những người đàn ông bên cạnh Hoài đều say mê cô đến lạ. Nhiều khi có những phụ nữ duyên ngầm, như thỏi nam châm hút đàn ông. Mà càng bị “bánh bơ”, càng bị phũ phàng thì đàn ông lại càng sán vào. Thế mới có chuyện Hoài cùng lúc yêu được vài anh, và không ai dám càm ràm gì nhiều về việc ít gặp gỡ.

Sau ngày mồng 2 đi chơi suôn sẻ và không bị phát hiện, Hoài phi về nhà Vân để chờ Nam đón. Đúng là “xuất quỷ nhập thần”, Hoài lại điềm nhiên như không khiến cô bạn thân còn phải sững sờ.

Thời này sở khanh vẫn có nhưng kiểu lẳng lơ, “đa phu” như cô bạn thân khiến Vân cũng khó diễn tả cảm giác. Vừa phải bao che cho bạn, vừa đưa ra lời khuyên, và doạ dẫm rồi sẽ có ngày “kim trong bọc lòi ra”. Chẳng biết Hoài có thấm được câu nào hay lại chán trò, mà huỷ cuộc hẹn ngày nghỉ lễ cuối cùng.

Không phải lúc nào đàn ông cũng mới là sở khanh. Chẳng biết đâu chính các anh chàng sở khanh cũng đang chỉ là một trong số những trò mua vui, những cuộc phiêu lưu tình ái của một cô nàng “lắm chiêu” nào đó thôi. Hoặc cũng có thể Hoài cũng được xếp lịch là một trong số những cô bạn gái đi chơi một trong số những ngày nghỉ lễ của mấy anh đàn ông kia.

Ở đời này, chẳng còn gì là không thể xảy ra, mọi chuyện đều có những cái kết mà đến người trong cuộc, còn khó ngờ tới.

nghi tet tay moi ngay di voi mot anh

Cắm 1 sừng… cắm thêm 10 sừng cũng không thấy tội lỗi

Đã “vượt rào” một lần, người ta chẳng còn cái cảm giác lo sợ, áy náy và thấy tội lỗi nữa…

nghi tet tay moi ngay di voi mot anh

Phụ nữ ngoại tình có gì ghê gớm!

Đều là phản bội nhưng xem ra phụ nữ ngoại tình thì khó được chấp nhận và tha thứ hơn đàn ông ngoại tình.

nghi tet tay moi ngay di voi mot anh

Vợ không muốn sinh con vì "bận" ngoại tình

Chẳng ai có thể tin một đại gia trẻ và là người chồng hoàn hảo như Bách vẫn bị vợ cắm sừng.

nghi tet tay moi ngay di voi mot anh

Cắm sừng chồng sau 3 tháng kết hôn

Mới kết hôn được 3 tháng, Trúc đã đắm chìm vào mối tình sét đánh với đồng nghiệp điển trai, lãng tử vừa chuyển vào cơ quan.

Minh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps