TP HCM

Nghi án thanh niên sát hại bạn gái rồi tự tử trong khách sạn

14:50 | 07/05/2019

469 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 7/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.
nghi an thanh nien sat hai ban gai roi tu tu trong khach sanThanh niên đâm chết bạn gái vì bị chê không có tiền và học thức
nghi an thanh nien sat hai ban gai roi tu tu trong khach sanSát hại bạn gái vì tin nhắn 'lạ' trong điện thoại
nghi an thanh nien sat hai ban gai roi tu tu trong khach san“Ngáo đá”, giết bạn gái vì nghĩ là... trăn tinh

Vụ án mạng xảy ra tại khách sạn A.N. nằm trên đường Tên Lửa (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân). Nạn nhân tử vong là chị T.B.T. (23 tuổi, quê Sóc Trăng), bạn trai chị T. là Lê Minh Tuấn (30 tuổi, quê Bình Phước) bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, vào tối 6/5, Tuấn cùng bạn gái T.B.T. đến thuê phòng trọ tại khách sạn A.N. Đến khoảng 20h cùng ngày, cả hai nảy sinh mâu thuẫn lớn tiếng. Khi nhân viên khách sạn lên nhắc nhở giữ trật tự thì Tuấn bất ngờ khóa trái cửa lại. Nghe Tuấn lớn tiếng đe dọa giết chị T., nhân viên khách sạn đã gọi điện báo cho công an đến xử lý.

Tuy nhiên, khi công an đến nơi kiểm tra thì phát hiện chị T. đã bị nhiều nhát đâm trên người, tử vong tại chỗ. Riêng Tuấn bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên Tuấn đã ra tay sát hại bạn gái rồi tự tử nhưng bất thành.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Lâm Anh (t/h)