Thanh niên đâm chết bạn gái vì bị chê không có tiền và học thức

21:35 | 28/08/2018

883 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Linh khai do bị bạn gái chê không có tiền bạc và học thức nên cả hai xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Linh không kìm chế được bản thân nên ra tay sát hại nạn nhân.
tp hcm thanh nien dam chet ban gai vi bi che khong co tien va hoc thucTây Ninh: Dùng dao kề cổ, ép người tình quay về chung sống
tp hcm thanh nien dam chet ban gai vi bi che khong co tien va hoc thucHai người chết và một người bị thương trong phòng trọ
tp hcm thanh nien dam chet ban gai vi bi che khong co tien va hoc thucTruy tố nam sinh sát hại người tình, cướp điện thoại Vertu

Ngày 28/8, Công an quận 7 (TP HCM) đang tạm giữ Nguyễn Văn Hoài Linh (23 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

Khuya 27/8, chị Nguyễn Thị Thùy Trang (21 tuổi, ở quận 7, bạn gái Linh) gọi điện cho Linh đến quán ăn trên đường Đào Trí (phường Phú Thuận, quận 7) để nói chuyện.

tp hcm thanh nien dam chet ban gai vi bi che khong co tien va hoc thuc
Đối tượng Nguyễn Văn Hoài Linh.

Trong lúc trò chuyện, cả hai xảy ra cự cãi. Chị Trang bỏ chạy vào bên trong quán ăn thì bị Linh chạy theo dùng 1 con dao chuẩn bị sẵn đâm vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Chị Trang được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Riêng Linh bị người dân bắt giữ bàn giao công an.

Bước đầu, Linh khai nhận do tức giận vì bị bạn gái chê không có tiền bạc và học thức nên Linh không kìm chế được bản thân dẫn đến vụ án mạng.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc