Hai người chết và một người bị thương trong phòng trọ

21:41 | 24/07/2018

539 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người dân địa phương bàng hoàng chứng kiến vụ án mạng nghi do ghen tuông khiến 2 người chết và 1 người bị thương trong phòng trọ ở quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng).
2 nguoi chet 1 nguoi bi thuong trong phong tro nghi do ghen tuongNổ súng ở khu nhà trọ, hai người bị thương
2 nguoi chet 1 nguoi bi thuong trong phong tro nghi do ghen tuongGã cuồng tình tiêm thuốc sâu vào người yêu cũ
2 nguoi chet 1 nguoi bi thuong trong phong tro nghi do ghen tuongNghi án Trưởng Ban quản lý chung cư bị đâm chết vì ghen
2 nguoi chet 1 nguoi bi thuong trong phong tro nghi do ghen tuong
Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng.

Chiều 24/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đang xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Khoảng 11h45 ngày 24/7, người dân bỗng nghe thấy tiếng la hét phát ra từ nhà trọ ở đường Tôn Đản (tổ 27, phường Hoà Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). Khi người dân chạy đến thì phát hiện một người đã chết, một người khác đang nằm thở thoi thóp rồi tử vong không lâu sau đó. Người còn lại bị thương nặng ở vùng đầu. Theo người dân, vụ án mạng xảy ra có thể do mâu thuẫn tình cảm.

Nhận được tin báo, Công an phường Hòa Phát đã có mặt để phong tỏa hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu. Lực lượng pháp y và Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) Công an TP Đà Nẵng cũng có mặt để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hai người tử vong được xác định là Trần Chí (52 tuổi, ở phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) và Trà Thị Ngọc Huyền (33 tuổi, ở phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu). Còn người bị thương nặng là Lê Ngọc Việt (37 tuổi, ở phường Hòa An, quận Cẩm Lệ).

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc