Sát hại bạn gái vì tin nhắn 'lạ' trong điện thoại

11:45 | 03/03/2016

1,543 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy điện thoại của "bạn gái" có nhiều tin nhắn tình tứ với người khác, Chiến nghi ngờ và tìm cách sát hại cô gái 17 tuổi.
sat hai ban gai vi tin nhan la trong dien thoai
Hai đối tượng Chiến và Tuấn

Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) vừa quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Chiến (SN 2000, ở xã Tiền Phong, Mê Linh) và Nguyễn Đức Tuấn (SN 2000, ở xã Bắc Hồng, Đông Anh) về hành vi giết người.

Trước đó, ngày 29/2, Công an huyện Đông Anh tiếp nhận thông tin em Nguyễn Ngọc Lan (17 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị thương nặng, đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn sau khi đến nhà bạn chơi.

Vào cuộc điều tra, lực lượng Công an xác định, ngày 28/2, Lan đến nhà bạn ở Đông Anh chơi. Sau đó, Nguyễn Văn Chiến và Nguyễn Đức Tuấn được triệu tập lên lấy lời khai.

Tại cơ quan Công an, Chiến khai làm quen với Lan vào tháng 12/2015 qua mạng xã hội Facebook. Hai người có nảy sinh tình cảm nhưng thời gian gần đây, Chiến phát hiện trong điện thoại của Lan có nhiều tin nhắn “tình tứ” với một số người khác.

Nghĩ Lan thay đổi, Chiến đã bàn với Tuấn rủ Lan đến nhà chơi sau đó đưa lên tầng 2 và đẩy cô gái trẻ xuống đất.

Theo cơ quan Công an, khi bị triệu tập đến cơ quan Công an, ban đầu Chiến và Tuấn không thừa nhận việc sát hại Lan nhưng căn cứ vào hiện trường vụ việc có nhiều dấu hiệu bất thường, lực lượng Công an xác định Lan bị Chiến, Tuấn sát hại.

Ngày 2/3, nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

sat hai ban gai vi tin nhan la trong dien thoai “Ngáo đá”, giết bạn gái vì nghĩ là... trăn tinh
sat hai ban gai vi tin nhan la trong dien thoai Hà Nội: Giết bạn gái cũ rồi tự sát vì ghen

Xuân Hinh - Hoàng Cư