Hà Nội: Giết bạn gái cũ rồi tự sát vì ghen

16:49 | 07/11/2014

1,344 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Quyết thủ dao trong người tìm đến phòng trọ của bạn gái cũ. Vừa bước vào nhà, hắn rút dao đâm liên tiếp vào người bạn gái cũ rồi tự sát.

Hà Nội: Mang dao đến phòng trọ đoạt mạng bạn gái

 Khu nhà trọ nơi chị Hải bị sát hại.

Ngày 7/11, Công an quận Cầu Giấy đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) điều tra vụ trọng án xảy ra tại khu nhà trọ số 62 ngõ 165 đường Dương Quảng Hàm (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy).

Vào khoảng 22h ngày 6/11, Nguyễn Văn Quyết (ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) mang dao nhọn tìm đến phòng trọ của chị Nguyễn Thị Hải (SN 1993, ở huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa). Tới nơi, thanh niên 21 tuổi đạp cửa lao vào rồi dùng dao đâm liên tiếp lên người chị Hải khiến nạn gục ngay tại chỗ. Thấy chị Hải gục xuống, Quyết dùng chính con dao gây án tự đâm vào ngực mình tự sát.

Cả hai được đưa đi cấp cứu tại bệnh viên E. Do vết thương quá nặng, chị Hải đã tử vong, đối tượng Quyết được cấp cứu kịp thời nên qua cơn nguy kịch.

Khi phóng viên tìm đến hiện trường, cả khu trọ vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng. Theo một số sinh viên sống cùng khu trọ, chị Hải thuê trọ ở địa chỉ trên khoảng nửa tháng nay cùng 2 nữ sinh viên khác. Thời điểm Quyết gây án, hai bạn trọ cùng nạn nhân cũng có mặt ở nhà. Khi phát hiện chị Hải bị đâm, hai cô gái này hoảng hốt chạy ra ngoài hô hoán mọi người đến cứu giúp nhưng không kịp.

Hà Nội: Mang dao đến phòng trọ đoạt mạng bạn gái

Hiện trường vụ án mạng.

 

Chị Lê Thị T. (SN 1995), ở cùng phòng với nạn nhân cho biết: “Khi 3 chị em đang nằm ở trong phòng thì Quyết bất ngờ xông vào, tắt điện, nhảy lên giường đâm nhiều nhát vào người chị Hải. Thấy vậy, một bạn khác ở cùng xuống bật điện thì thấy chị Hải chảy nhiều máu nhưng Quyết vẫn dùng dao đâm thêm nhiều nhát nữa. Em và người bạn kia hoảng hốt nên chạy ra ngoài hô hoán mọi người xung quanh. Trong phòng chỉ còn Quyết và chị Hải”.

Sau khi hô hoán mọi người trong khu trọ, chị T. quay lại thì thấy Quyết nằm sõng soài dưới nền nhà, trên ngực có một vết đâm. Ngay lập tức, chị T. và một số người khác liền đưa cả 2 đi cấp cứu tại Bệnh viện E.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nạn nhân bị đâm hơn chục nhát, khi được chuyển vào bệnh viện, các bác sỹ xác định nạn nhân đã chết và chuyển xuống nhà xác của bệnh viện. Đối tượng Quyết hiện đang được cấp cứu.

Được biết, chị Hải đã có chồng và con gái 2 tuổi và hiện đang là nhân viên bán cà phê tại số 26 đường Nguyễn Khánh Toàn. Nạn nhân đã ly thân, chồng chị Hải hiện ở trọ tại quận Hoàng Mai.

Về mối quan hệ giữa nạn nhân và Quyết, có thông tin cho rằng trước đây chị Hải và Quyết yêu nhau. Dù đã chia tay nhưng khi biết chị Hải có người yêu mới, Quyết vẫn tỏ ra ghen tuông và nhiều lần đe dọa sẽ giết cô gái 21 tuổi này.

Chiều nay (7/11), người nhà chị Hải đã đến Bệnh viện E, đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Xuân Hinh - Thùy Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc