Nghệ sĩ Lê Bình bị sốt cao và không ăn uống được

06:44 | 26/04/2019

1,208 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vào thăm nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Cát Phượng cho biết sức khỏe của ông hiện rất xấu, sốt cao và không ăn uống được gì.
nghe si le binh bi sot cao va khong an uong duoc
Cát Phượng xót xa khi đến thêm nghệ sĩ Lê Bình

Mới đây, diễn viên Cát Phượng đã vào bệnh viện để thăm nghệ sĩ Lê Bình và gửi hơn 33 triệu số tiền cô đã quyên góp được từ các mạnh thường quân để giúp ông chữa bệnh. Chia sẻ về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình, Cát Phương bùi ngùi cho biết: "Tình hình hiện tại của anh Lê Bình là sốt cao, nói mê sảng, không còn ăn uống gì được, máu mủ ọc từ trong người ra đường hậu môn và cả đường miệng...".

Trước thông tin chia sẻ của Cát Phượng, rất nhiều khán giả yêu mến Lê Bình rất thương xót và lo lắng cho sức khỏe của ông ngày càng chuyển biến xấu.

Tuy nhiên, con gái nghệ sĩ Lê Bình cũng trấn an mọi người và cho biết các triệu chứng do diễn viên Cát Phượng chia sẻ là do ông bị xuất huyết dạ dày. "Những ngày qua ba của tôi bị sốt cao và việc ăn uống cũng khó khăn nên bác sĩ đều phải truyền dịch và truyền đạm. Hiện bác sĩ cũng đang thay đổi phác đồ điều trị bệnh cho ba phù hợp và tập cho ông ăn uống bình thường trở lại. Thay mặt gia đình, tôi cũng gửi lời cám ơn tới các nghệ sĩ, các mạnh thường quân đã quan tâm, động viên và giúp đỡ gia đình những ngày qua để có thêm chi phí trị bệnh", con gái Lê Bình chia sẻ.

nghe si le binh bi sot cao va khong an uong duoc
Cát Phượng gửi tiền cho con gái Lê Bình để giúp ông trị bệnh

Từ khi biết nghệ sĩ Lê Bình bệnh trở nặng, rất nhiều nghệ sĩ cùng khán giả khá lo lắng và đã quyên góp tiền để giúp ông. Trước Cát Phượng, diễn viên Đại Nghĩa và Trịnh Kim Chi cũng vào bệnh viện gửi cho người nhà Lê Bình gần 450 triệu tiền từ các mạnh thường quân đóng góp. Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền, ca sĩ Hàn Thái Tú, diễn viên Trung Dân, vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật... cũng tranh thủ thời gian vào thăm Lê Bình và gửi ông chút tiền để trị bệnh.

Hiện nghệ sĩ Lê Bình đang tích cực trị bệnh tại bệnh viện 175, TP.HCM và con trai, con gái ông túc trực ở đây hàng ngày để chăm sóc. Thời gian vừa qua, sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình luôn có nhiều tin đồn không chính xác nên người nhà cũng đã nhiều lần phải đính chính và trấn an cho khán giả yên tâm.

Hiểu Minh

nghe si le binh bi sot cao va khong an uong duoc

Diễn viên Đại Nghĩa và Kim Chi trao gần 450 triệu đồng giúp nghệ sĩ Lê Bình

Diễn viên Đại Nghĩa cùng Trịnh Kim Chi đã đại diện mọi người đến thăm hỏi và trao gần 450 triệu đồng để giúp nghệ sĩ Lê Bình trị bệnh.

nghe si le binh bi sot cao va khong an uong duoc

MC Đại Nghĩa trao 270 triệu giúp nghệ sĩ Lê Bình chữa bệnh

MC Đại Nghĩa đại diện các mạnh thường quân đã đến bệnh viện để gửi 270 triệu cho nghệ sĩ Lê Bình có thêm kinh phí điều trị bệnh.

nghe si le binh bi sot cao va khong an uong duoc

Nghệ sĩ Lê Bình bị liệt nửa người sau một thời gian điều trị ung thư phổi

Sau một thời gian điều trị ung thư phổi, sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình ngày càng nguy kịch và hiện tại ông đã bị liệt nửa người.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.