Nghệ An: Con nghiện chuyên giao dịch ma túy trong khách sạn "sa lưới"

10:41 | 27/09/2018

604 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang giao dịch ma túy trong khách sạn, Nguyễn Đức Ngà bị cảnh sát ập vào bắt giữ.  
nghe an con nghien chuyen giao dich ma tuy trong khach san sa luoiTriệt phá đường dây cung cấp thuốc lắc cho các dân chơi
nghe an con nghien chuyen giao dich ma tuy trong khach san sa luoiSáu loại ma túy, chất kích thích hủy hoại cơ thể người nghiện
nghe an con nghien chuyen giao dich ma tuy trong khach san sa luoiÔtô chở 20 bánh heroin, 15 kg ma túy đá bị chặn ở biên giới

Sáng 27/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đức Ngà (28 tuổi, ở xóm 9, xã Diễn Đoài, huyện Diễn Châu) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

nghe an con nghien chuyen giao dich ma tuy trong khach san sa luoi
Đối tượng Nguyến Đức Ngà.

Qua công tác nắm tình hình, trinh sát ma túy Công an huyện Diễn Châu phát hiện nam thanh niên dáng người mảnh khảnh thường mua ma túy tại các huyện miền núi về sử dụng và bán lẻ cho các con nghiện.

Sau thời gian theo dõi, cảnh sát xác định nam thanh niên trên là Nguyễn Đức Ngà. Đây là đối tượng nghiện ma túy lâu năm, không có nơi cư trú rõ ràng. Ngà có mối quan hệ rộng, thường tụ tập các con nghiện tại nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn huyện để mua bán, sử dụng ma túy. Khi con nghiện có nhu cầu, hắn sẽ gom đơn “hàng” rồi lên miền Tây xứ Nghệ mua ma túy mang về bán lẻ.

Khách hàng của Ngà chủ yếu là các con nghiện đến từ huyện Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Yên Thành... Chúng thường xuất hiện lúc nửa đêm tại khu vực xung quanh nhà nghỉ Ngà thuê.

Xét thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, ngày 7/9, Công an huyện Diễn Châu đã họp bàn và xác lập Chuyên án mang bí số 918D để đấu tranh.

Ngày 20/9, ban chuyên án nhận được tin báo Ngà đang thuê nhà nghĩ Hoàng Long (xóm 13, xã Diễn Trường, Diễn Châu) để "giao dịch" ma túy, nên quyết định phá án. Đúng 21h30 cùng ngày, cảnh sát ập vào phòng của Ngà, khống chế 7 đối tượng. Tang vật thu giữ là 3 gói ma túy đá (trọng lượng 29 gam).

Tại cơ quan công an, Ngà khai nhận về hành vi phạm tội của mình. Ngà cho biết, số ma túy trên hắn mua của một người đàn ông không quen biết ở TP Vinh với giá 12 triệu đồng, mục đích để sử dụng và bán lẻ cho các con nghiện kiếm lời.

Duy Ngợi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc