Ngất ngây với vẻ ngọt ngào của thiên thần nội y Miranda Kerr

19:02 | 19/01/2014

7,840 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới, từng là thiên thần nội y nổi tiếng của hãng đồ lót Victoria Secret, Miranda Kerr sở hữu khuôn mặt và nụ cười ngọt ngào như thiên thần, thân hình hoàn hảo tới từng centimet.

Miranda May Kerr sinh ngày 20/4/1983 là siêu mẫu người Úc. Kerr sinh ra ở Sydney và lớn lên tại một thị trấn nhỏ ở Gunnedah, New South Wales.

Kerr bắt đầu bước vào ngành thời trang vào năm 13 tuổi, tại Chaay's Modelling Agency, và sớm chiến thắng một cuộc thi tìm kiếm người mẫu vào năm 1997, được tổ chức bởi tạp chí Dolly và hãng nước hoa Impulse.

Kerr nổi tiếng từ năm 2007 từ khi là một trong những thiên thần của Victoria's Secret. Cô là người Úc đầu tiên tham gia vào chiến dịch của Victoria's Secret và cũng đại diện cho chuỗi cửa hàng thời trang David Jones ở Úc.

Người đẹp sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười với hai lúm đồng tiền cuốn hút, ngọt ngào như thiên thần. Không chỉ thế Kerr còn có thân hình với 3 vòng hoàn hảo. Dù xuất hiện ở đâu thì người đẹp Úc luôn thu hút mọi ánh nhìn. Trong những show của Victoria Secret, người đẹp cũng giữ nhiều vị trí vedette và được diện những bộ cánh nội y có giá lên tới hàng triệu USD.

Người đẹp đính hôn cùng chàng lãng tử "cướp biển" Orlando Bloom và có một bé trai kháu khỉnh 3 tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân đổ vỡ gây sốc cho giới truyền thông và người hâm mộ. Ở thời điểm hiện tại, dù đã ly hôn nhưng hai người vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Cùng ngắm vẻ xinh đẹp không thể rời mắt của thiên thần nước Úc Miranda Kerr:

Ngọc Linh (tổng hợp)

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(PetroTimes) - Chiều 3/5 tại Hà Nội, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức lễ giới thiệu sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng.