Độc giả bình chọn danh hiệu "Bộ trưởng trong lòng dân"

06:00 | 08/01/2014

4,086 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đúng 7h30 sáng nay, 08/01/2014, hệ thống bầu chọn trực tuyến danh hiệu “Bộ trưởng trong lòng dân năm 2013” trên PetroTimes chính thức được bắt đầu.

Một ngày trước khi hệ thống bầu chọn trực tuyến được mở ra, Ban biên tập Báo Năng lượng Mới - Báo điện tử PetroTimes đã gửi công văn đến các cơ quan bộ và các vị Bộ trưởng. Chúng tôi sẽ đón nhận và cập nhật những ý kiến đóng góp của các vị Bộ trưởng trong thời gian diễn ra cuộc bình chọn.

Ai sẽ là "Bộ trưởng trong lòng dân 2013" - quyền lựa chọn hoàn toàn thuộc về độc giả. Hãy click để bình chọn cho các Bộ trưởng theo 2 đường link dưới đây:

1 - Botruongtronglongdan.petrotimes.vn

2 - PetroTimes.vn

15 Bộ trưởng - 15 ứng viên cho danh hiệu "Bộ trưởng trong lòng dân" năm 2013

BỘ TRƯỞNG – họ là những người được nhân dân kỳ vọng. Với họ, không có niềm hạnh phúc nào hơn là được dân tin yêu. Năm 2013 vừa đi qua, mỗi bộ trưởng đều có những phát ngôn, hành động, những nỗ lực, dấu ấn riêng. Danh hiệu “BỘ TRƯỞNG TRONG LÒNG DÂN” ra đời là để ghi nhận, tôn vinh những nỗ lực của họ trong suốt năm 2013.

Danh hiệu trong lòng dân là danh hiệu vững bền nhất!

“Bộ trưởng trong lòng dân” là danh hiệu do PetroTimes – Báo điện tử của báo Năng lượng Mới tổ chức, dựa trên sự bầu chọn của độc giả cho các vị Bộ trưởng.

Danh hiệu “Bộ trưởng trong lòng dân” là một cuộc bầu chọn mở hoàn toàn với tất cả các đối tượng độc giả. Bạn đọc PetroTimes được bình chọn không giới hạn cho các vị Bộ trưởng mà họ cho là có nhiều đóng góp và làm tốt công việc phục vụ nhân dân. Độc giả có thể tham gia bầu chọn tại địa chỉ: botruongtronglongdan.petrotimes.vn hoặc truy cập trang chủ của PetroTimes.vn.

Độc giả có các ý kiến đóng góp, bình luận hoặc bài viết về các Bộ trưởng, xin gửi về hòm thư [email protected]. Các bài viết được chọn đăng tải sẽ được hưởng chế độ nhuận bút. Ngoài ra, PetroTimes sẽ lựa chọn 5 tác giả có bài viết hay nhất để tặng báo Năng lượng Mới miễn phí trong năm 2014.

Mọi thắc mắc về thông tin cuộc bầu chọn, vui lòng liên hệ: Email [email protected] hoặc SĐT: 0912.363.125

Ban biên tập PetroTimes