Nền tảng Vibook - Mỗi người, mỗi doanh nghiệp là một doanh nghiệp số

06:25 | 19/12/2022

70 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/12, Công ty cổ phần Tập đoàn công nghệ kỹ thuật số Vibook Việt Nam đã ra mắt nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook. Đây là công cụ hữu ích giúp cho mỗi người Việt Nam có thể dễ dàng thiết lập và vận hành một doanh nghiệp số trên nền tảng số.
Nền tảng Vibook - Mỗi người, mỗi doanh nghiệp là một doanh nghiệp số
Ông Nguyễn Nghĩa Vượng -Chủ tịch HĐQT, kiêm tổng giám đốc cty cổ phần tập đoàn công nghệ kỹ thuật số Vibook Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Với mục tiêu “Vibook - cùng toàn dân chuyển đổi số”. Vibook đã ký kết được với rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn sản xuất, thương mại và đã giúp được gần 3.000 doanh nghiệp có công cụ hỗ trợ chuyển đổi số.

Mạng xã hội kinh doanh Vibook được sáng tạo với mong muốn trở thành nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp và người dân chuyển đổi số tích hợp nhiều tính năng ưu việt như mạng xã hội, sản phẩm thương mại điện tử, phần mềm quản lý bán hàng... Qua đó giúp doanh nghiệp giảm chi phí, người dân tăng thêm thu nhập, giúp cho mỗi người Việt Nam có thể sử dụng để dễ dàng thiết lập và vận hành một doanh nghiệp số trên nền tảng số.

Cụ thể, trên nền tảng Vibook, người dùng được sử dụng mạng xã hội miễn phí, được tham gia bán hàng cho doanh nghiệp để kiếm thêm thu nhập mà không cần phải bỏ vốn đầu tư. Từ người dùng thông thường có thể trở thành người làm chủ trên nền tảng công nghệ và họ có thể tự xây dựng cho mình một doanh nghiệp số, được chia sẻ lợi nhuận khi phát triển kinh doanh từ các mạng như quảng cáo, chia sẻ sản phẩm của doanh nghiệp khác, được quyền khai thác hệ sinh thái trong Vibook.

Nền tảng Vibook - Mỗi người, mỗi doanh nghiệp là một doanh nghiệp số

Theo Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vibook Việt Nam Nguyễn Nghĩa Vượng, Vibook ra đời nhằm kết nối mọi người, kết nối giao thương trên tất cả nền tảng, chia sẻ lợi ích cho người dùng, là hệ sinh thái dùng chung, không giới hạn kết bạn, không giới hạn tương tác, là mạng xã hội văn minh lịch sự và chính thống. Cụ thể hóa các nội dung chuyển đổi số, bình dân hóa ngôn từ, phổ cập công nghệ, xây dựng văn hóa số, đưa công cụ vào thực tiễn là sứ mệnh của Vibook.

Hiện app Vibook đã có mặt trên kho App Store và Play Store. Vibook chó phép người dùng tự xây dựng cho mình một doanh nghiệp số có trang cá nhân, trang doanh. nghiệp và một phần mềm quản lý bán hàng.

N.H

Không dùng nền tảng số thì không thể đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số trong các doanh nghiệp nhỏ và vừaKhông dùng nền tảng số thì không thể đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa
BIDV ra mắt nền tảng số SMEasy hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừaBIDV ra mắt nền tảng số SMEasy hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
Nền tảng SafeGate Family: Giải pháp Internet an toàn cho gia đìnhNền tảng SafeGate Family: Giải pháp Internet an toàn cho gia đình

  • el-2024