Nền tảng SafeGate Family: Giải pháp Internet an toàn cho gia đình

20:12 | 09/12/2022

140 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lần đầu tiên, một bộ giải pháp an ninh mạng hoàn chỉnh bảo vệ gia đình vừa được giới thiệu tại Việt Nam. Thay vì các phần mềm phải cài đặt trên từng máy hay các thiết bị riêng biệt, với giải pháp này, người sử dụng chỉ cần một thao tác kết nối thiết bị SafeGate vào mạng Internet trong gia đình là có thể bảo vệ toàn bộ tất cả thiết bị kết nối mạng Internet trong gia đình.

Ngày 9/12/, Công ty An ninh mạng thông minh - Smart Cyber Security tổ chức ra mắt bộ giải pháp SafeGate Family: Giải pháp Internet an toàn cho gia đình.

Nền tảng SafeGate Family: Giải pháp Internet an toàn cho gia đình
Toàn cảnh lễ ra mắt giới thiệu về bộ giải pháp SafeGate Family

SafeGate Family là bộ giải pháp đầu tiên do Công ty An ninh mạng thông minh - Smart Cyber Security cung cấp ra thị trường. SafeGate Family gồm thiết bị Wifi 6 chất lượng cao và ứng dụng được cài đặt trên điện thoại sử dụng công nghệ Cloud (điện toán đám mây).

Không giống nhiều giải pháp đang có trên thị trường, SafeGate Family hoạt động thông qua dịch vụ Security Cloud được tích hợp sẵn, có thể bảo vệ toàn bộ các thiết bị trong gia đình. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng thông qua ứng dụng trên điện thoại có kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi dưới đạng bật/tắt đơn giản.

SafeGate Family có khả năng chống tấn công lừa đảo, ngăn chặn kết nối tới máy chủ cung cấp mã độc, giúp bố mẹ chủ động bảo vệ con trước thông tin độc hại, lừa đảo và ngăn chặn nội dung không phù hợp với trẻ em; cập nhật các thông tin chống tấn công mạng một cách chủ động, theo tình hình tại Việt Nam. Đồng thời, hỗ trợ bố mẹ kiểm soát con cân bằng giữa học tập và giải trí thông qua việc điều chỉnh hợp lý thời lượng sử dụng Internet.

Nền tảng SafeGate Family: Giải pháp Internet an toàn cho gia đình
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ ra mắt, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Huy Dũng nhấn mạnh: “Bất cứ ai cũng có nhu cầu quản lý truy cập Internet an toàn cho gia đình, con cái mình. Việt Nam hiện có gần 100 triệu dân, khoảng 27 triệu gia đình. Chúng ta đặt mục tiêu đến năm 2025, mỗi hộ có 1 đường cáp quang, mỗi người dân 1 điện thoại thông minh. Như vậy, thị trường cho sản phẩm này là rất lớn. Do đó, sự ra đời của bộ giải pháp SafeGate Family mang thêm một lựa chọn tin cậy cho người dân Việt Nam trong việc bảo vệ chính mình và gia đình trên không gian mạng".

Bộ giải pháp này được phát triển bởi doanh nghiệp Việt Nam, giải quyết các vấn đề rất cụ thể của Việt Nam, trên cơ sở thấu hiểu người dùng Việt mà không phải một doanh nghiệp công nghệ nước ngoài nào có thể có được.

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng cho biết, Bộ TT&TT xác định, năm 2022 là năm bảo vệ người dân trên không gian mạng. Theo đó, Bộ TT&TT sẽ ưu tiên thúc đẩy phát triển các ý tưởng, giải pháp an toàn thông tin mạng sáng tạo xuất sắc, phục vụ lợi ích quốc gia và bảo vệ người dân trên không gian mạng.

Nền tảng SafeGate Family: Giải pháp Internet an toàn cho gia đình
Bộ giải pháp an minh mạng bảo vệ gia đình SafeGate Family

Với nhiều ưu điểm vượt trội, SafeGate Family đã được đánh giá và lựa chọn là "Sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc" trong chương trình "Chìa khóa Vàng" năm 2022 do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức.

N.H

BIDV ra mắt nền tảng số SMEasy hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừaBIDV ra mắt nền tảng số SMEasy hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
Ra mắt nền tảng kết nối việc làm cho công nhân và người lao độngRa mắt nền tảng kết nối việc làm cho công nhân và người lao động
Ra mắt “Nền tảng điều phối xử lý sự cố an toàn thông tin mạng”Ra mắt “Nền tảng điều phối xử lý sự cố an toàn thông tin mạng”
Không dùng nền tảng số thì không thể đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số trong các doanh nghiệp nhỏ và vừaKhông dùng nền tảng số thì không thể đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa

  • el-2024