Nam Thư tóe máu trên sân khấu

14:23 | 04/12/2015

1,340 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong Cười xuyên Việt tập 5, diễn viên trẻ Nam Thư nhập vai đến mức gặp tai nạn tóe máu trên sân khấu. 

Đêm thi thứ 5 của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ có chủ đề “Nhạc kịch” không chỉ mang đến cho khán giả những tiết mục hài xuất sắc mà còn cho thấy sự nỗ lực, thậm chí hy sinh hết mình vì nghệ thuật của các nghệ sĩ trẻ và tình nghệ sĩ của những người hoạt động trong lĩnh vực sân khấu.

nam thu toe mau tren san khau
Ban giám khảo chương trình Cười xuyên Việt

Khác với hình ảnh gợi cảm trong các đêm thi trước, trong tiểu phẩm "Đêm đô thị", Nam Thư vào vai cô gái bán kẹo kéo hiền lành ở các quán ăn vỉa hè và bị “đồng nghiệp” của mình là “Trinh còn trinh” (Thanh Tân đóng) ức hiếp.

Để có được “địa bàn” riêng, Trinh đã thách Nam Thư đua xe kẹo kéo và kết quả là Nam Thư bị thua. Tuy nhiên, sau khi giành được địa bàn, Trinh lại bị những gã khách sàm sỡ và xin đểu. Thấy vậy, Nam Thư đã lao vào cứu bạn, nhưng một mình cô không thể chống lại những gã giang hồ to cao vạm vỡ.

nam thu toe mau tren san khau
 
nam thu toe mau tren san khau
Nam Thư đổ máu trong phần thi của mình

Để chúng khiếp sợ, cô đã dùng chai nước đập vào đầu mình liên tục. Tuy nhiên, khi lên sân khấu, do đập liên lục, chiếc chai bị vỡ ra và các mảnh vỡ đã cứa vào trán của Nam Thư khiến cô tóe máu, các giám khảo và khán giả trường quay vì thế cũng bị một phen hú vía. Riêng Nam Thư, do quá nhập tâm vào vai diễn nên khi đập cô không có cảm giác đau nhưng sau đó, khi đưa tay sờ lên trán thấy máu và cảm giác rát rát thì cô mới biết là mình đã bị thương.

nam thu toe mau tren san khau
Giám khảo hoảng sợ vì phần thi của Nam Thư

Với tiểu phẩm này, tất cả các giám khảo đã đồng loạt đứng lên để dành cho Nam Thư sự ngưỡng mộ. Trấn Thành chia sẻ đến tập thứ 5 này thì anh hoàn toàn kính nể Nam Thư. Giám khảo Việt Hương thì cho rằng mình đã “cười rũ rượi như một con điên” trước tiểu phẩm của Nam Thư. Theo chị, tiểu phẩm không chỉ hài hước mà còn nói lên được tình cảm, sự chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau của những người lao động bình dân.

Sau 4 đêm thi “èo uột” đến mức từng muốn dừng cuộc thi, tối qua, Don Nguyễn đã thật sự tỏa sáng và chinh phục được nụ cười của các giám khảo và khán giả với tiết mục "Quạ ô". Tiểu phẩm nói về nạn săn bắt trái phép động vật hoang dã và lồng khép nhiều thông điệp ý nhị về những vấn đề xã hội. Theo Trấn Thành, đây là một tiết mục cực kỳ hay. Anh cảm thấy rụng rời khi Don Nguyễn đưa cải lương vào tiết mục vì theo anh cải lương là loại nhạc kịch cực kỳ hấp dẫn.

nam thu toe mau tren san khau
 
nam thu toe mau tren san khau
Phần thi của Don Nguyễn

Diễn viên Thanh Vân mang đến tiểu phẩm nhạc kịch "Nàng tiên cá" bự đầy màu sắc và sự sinh động, dựa trên câu chuyện "Nàng tiên cá" quen thuộc. Trong tiểu phẩm, Thanh Vân vào vai nàng tiên cá Hô, với gương mặt xấu xí và thân hình mủm mĩm. Cô đem lòng yêu hoàng tử và muốn hoán đổi giọng hát của mình để có được đôi chân để có thể sánh đôi cùng hoàng tử. Vì tình yêu mù quáng, nàng tiên cá hô đã sa vào lưới của Hoàng tử (Võ Minh Lâm) vốn là một tay thợ săn cá chuyên nghiệp.

nam thu toe mau tren san khau

Sự cố hy hữu trên sân khấu 'Cười xuyên Việt'

Nữ diễn viên hài Diệu Linh đã gặp sự cố hy hữu trên sân khấu Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ là quên mất một phân đoạn khi diễn tiết mục “Thần Đểu” với La Thành.

nam thu toe mau tren san khau

​Ninh Dương Lan Ngọc hội ngộ tình cũ

Nương của "Cánh đồng bất tận" vừa cũng La Thành biểu diễn tiểu phẩm “Vợ người dưng”

Nghệ sĩ Việt Hương ban đầu rất thích sự mở màn của tiểu phẩm nhưng cũng như NSƯT Đức Hải, chị góp ý Thanh Vân nên làm gọn lại và rõ nội dung của tiết mục hơn. Riêng Á hậu quốc tế Thúy Vân, cô rất thích cách dàn dựng và trang phục của nữ nghệ sĩ đàn chị.

nam thu toe mau tren san khau
 
nam thu toe mau tren san khau
Phần thi của Thanh Vân

Đêm thi thứ 5 khép lại với màn trình diễn của 3 nghệ sĩ Nam Thư, Thanh Vân và Don Nguyễn. Cả Nam Thư và Don Nguyễn cùng nhận được số điểm 29,5, Thanh Vân nhận được số điểm 27. Số điểm của nữ giám khảo khách mời Thúy Vân sẽ được công bố trong tập 6 của chương trình phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 10/12 - cũng là đêm thi của 3 thí sinh La Thành, Kiều Linh và Huỳnh Lập.

Anh Anh