“Hotboy xoài lắc” Anh Tú: Mong muốn giúp bố mẹ thoát nghèo

08:28 | 14/08/2016

1,021 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm chung kết “Cười xuyên Việt 2016” khép lại với sự lên ngôi của “hotboy xoài lắc” Anh Tú. Với vẻ điển trai cùng khả năng diễn hài duyên dáng, Anh Tú đã xuất sắc giành số điểm tuyệt đối là 100 điểm, tương ứng với 100 triệu đồng. 

Nguồn cảm hứng từ gia đình

PV: Trở thành Quán quân củaCười xuyên Việt 2016” có nằm trong suy nghĩ của Anh Tú? Cảm xúc của bạn khi được xướng tên cho ngôi vị cao quý này?

Anh Tú: Chiến thắng này thực sự nằm ngoài suy nghĩ của em. Em chỉ nghĩ rằng vào được vòng này đã rất may mắn rồi nên chỉ biết cống hiến hết mình cho đêm thi cuối cùng để có một tác phẩm thật hay. Còn ngôi vị Quán quân hay Á quân cũng không còn quan trọng nữa.

Ngay sau khi biết mình là người chiến thắng, em rất vui và hạnh phúc. Sau nửa năm nỗ lực cố gắng, cuối cùng mình đã nhận được giải thưởng danh giá nhất trong chương trình. Em coi đây là động lực để mình bước tiếp trên con đường nghệ thuật sau này. Chắc chắn em sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa.

PV: Bạn nhận xét như thế nào về đối thủ của mình?

Anh Tú: Thực sự là phải dành lời khen cho anh Tuấn Dũng vì anh Tuấn Dũng là người có diễn xuất rất duyên dáng. Anh có nội lực thâm hậu nên em phải học hỏi anh Dũng rất nhiều để tiếp tục làm nghề sau cuộc thi này.

hotboy xoai lac anh tu mong muon giup bo me thoat ngheo
Tiểu phẩm "Ai là ngôi sao" của Anh Tú tại đêm Chung kết "Cười xuyên Việt 2016".

PV: Khi giành chiến thắng, người đầu tiên Anh Tú nghĩ đến là ai?

Anh Tú: Đó chính là ba mẹ, gia đình em. Vì đó là nguồn cảm hứng để em đến với nghệ thuật. Ba mẹ cũng là những người ủng hộ và giúp cho em trưởng thành hơn trên con đường nghệ thuật. Kịch bản Ai là ngôi sao được em lấy cảm hứng về một đứa con có tuổi trẻ bồng bột, bắt đầu biết suy nghĩ cho cha mẹ. Chính cha mẹ là những người vất vả nuôi mình nên mình phải cố gắng mang lại những điều tốt đẹp cho cha mẹ. Em muốn dành kịch bản này để gửi tặng cho mẹ.

PV: Nếu nói chiến thắng của bạn ngày hôm nay nhờ Huỳnh Lập là chủ yếu, vì theo dõi đêm Chung kết, Huỳnh Lập đã rất xuất sắc khi thể hiện nhân vật người mẹ. Nhờ đó, thông điệp của tác phẩm cũng dễ dàng đến được với khán giả hơn. Bạn nghĩ sao về điều này?

Anh Tú: Thực sự thì mỗi kịch bản hay mỗi vai diễn có một vai trò khác nhau. Ví dụ ở kịch bản của em là hai mẹ con thì không thể nào một mình em diễn được. Còn tiết mục của anh Tuấn Dũng đóng chung với anh Lạc Hoàng Long thì anh Long cũng đã hỗ trợ đắc lực cho anh Dũng. Theo em, ở đội nào cũng nhận được những sự hỗ trợ nhất định.

hotboy xoai lac anh tu mong muon giup bo me thoat ngheo
Chiến thắng của Anh Tú nhờ một phần không nhỏ công sức của "quân sư" Huỳnh Lập.

PV: “Quân sư” Huỳnh Lập có vai trò như thế nào với hành trình tại “Cười xuyên Việt 2016” của Anh Tú?

Anh Tú: Anh Huỳnh Lập là một đạo diễn đóng vai trò quan trọng trong tất cả tiểu phẩm của em. Khi em sáng tác ra một kịch bản thì nó mới chỉ dừng lại ở phần thô, còn anh Lập sẽ xử lý sân khấu cũng như tất cả mọi thứ để tiết mục hay hơn, hài hước hơn khi đến với khán giả. Huỳnh Lập vừa tập bài với em vừa hỗ trợ cho em về diễn xuất. Anh Lập nâng cho em về mọi thứ để em diễn xuất tốt hơn. Vậy nên, đóng góp của anh Lập trong chiến thắng mà em vừa đạt được là không hề nhỏ.

PV: Tiểu phẩm “Ai là ngôi sao” được ra đời dựa trên ý tưởng nào?

Anh Tú: Em có trao đổi với anh Huỳnh Lập về mong muốn được làm một kịch bản về tình mẹ vì nó cũng liên quan đến cuộc đời của em. Anh Lập rất chia sẻ với em về điều này và có hướng cho em sáng tạo một kịch bản về tình mẹ theo hướng nhân văn sâu sắc. Giống như đây là đêm cuối, mình không còn nghĩ đến chuyện thi thố nữa mà dốc tâm cho tiết mục để đưa đến cho khán giả thông điệp về tình thương cao cả của mẹ.

Sẽ kết hợp hài và chính kịch

PV: Tham gia vào “Cười xuyên Việt” năm nay, ngoài ngôi vị Quán quân, Anh Tú còn nhận được những gì?

Anh Tú: Khi tham gia cuộc thi này em nhận được nhiều thứ. Thứ nhất là tình cảm gia đình của 13 thí sinh. Thứ hai là tình cảm, sự quan tâm chăm sóc của gia đình. Cuối cùng là sự yêu mến của khán giả. Qua cuộc thi này, khán giả biết đến em nhiều hơn. Ngoài ra về chuyên môn, em thấy mình trưởng thành lên rất nhiều trong nét diễn, biết làm kịch bản sao cho hay, hài hước.

PV: Sau chương trình này, Anh Tú đã có định hướng gì cho con đường nghệ thuật của mình hay chưa?

Anh Tú: 6 tháng vừa qua em đã sụt rất nhiều kí và sức khỏe đến ngày hôm nay quá tệ rồi nên em sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi bắt tay vào con đường nghệ thuật của mình. Em nghĩ là mình cần trau dồi thêm để ra ngoài đi làm. Hy vọng sẽ có nhiều tiểu phẩm hay như trong Cười xuyên Việt.

hotboy xoai lac anh tu mong muon giup bo me thoat ngheo
Anh Tú bên cạnh gia đình của mình.

PV: Tiền cát-sê đi diễn hiện nay của Tú đã có thể giúp được gia đình chưa? Bố của bạn hiện tại còn phải đi xây nữa không?

Anh Tú: Trước khi thi Cười xuyên Việt, tiền cát-sê mới chỉ đủ nuôi bản thân em và lâu lâu có dư một chút thì đưa cho bố mẹ. Vì em đang là diễn viên mới, chưa có nhiều show và các show của em cũng chưa có nhiều tiền. Nên em đang cố gắng kiếm được nhiều tiền để có thể giúp đỡ bố mẹ thoát nghèo.

Hiện tại ba em không còn đi xây nhưng vẫn làm những công trình liên quan như sửa nhà, vì đó là nghề chính của ba.

PV: Dù tham gia vào chương trình hài nhưng khán giả nhận ra khả năng diễn chính kịch của Anh Tú cũng rất xuất sắc. Sau này bạn có định theo đuổi dòng chính kịch không?

Anh Tú: Thực sự, về cơ bản là em đang đi theo chính kịch. Em đến với cuộc thi này với mong muốn học hỏi thêm về hài. Sau này những vai diễn chính kịch của em cũng sẽ có một chút hài, giúp nhân vật của mình có màu sắc hơn. Con đường của em sẽ là như vậy.

PV: Cảm ơn Anh Tú. Chúc bạn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công nữa.

hotboy xoai lac anh tu mong muon giup bo me thoat ngheo

“Hotboy xoài lắc” trở thành quán quân ‘Cười xuyên Việt 2016’

Đêm chung kết “Cười xuyên Việt 2016” vừa diễn ra tối ngày 12/8 trên kênh THVL1 là sự tranh tài giữa hai ứng cử viên sáng giá là “hotboy xoài lắc” Anh Tú và “thánh Bolero” Tuấn Dũng. Giành điểm tuyệt đối 100 điểm, Anh Tú đã trở thành quán quân của mùa giải năm nay.

hotboy xoai lac anh tu mong muon giup bo me thoat ngheo

Tuổi thơ cơ cực của ‘Hotboy xoài lắc’ và ‘Thánh Bolero’

Trên sân khấu Cười xuyên Việt, cả hai luôn tỏa sáng khi mang lại tiếng cười sảng khoái và cả những giây phút xúc động cho khán giả qua những tiểu phẩm đặc sắc. Song, ít ai biết rằng ở ngoài đời, “Hotboy xoài lắc” Anh Tú và “Thánh Boelro” Tuấn Dũng đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn và tuổi thơ cơ cực.

hotboy xoai lac anh tu mong muon giup bo me thoat ngheo

Cười xuyên Việt: 'Hotboy xoài lắc’ và ‘Thánh Bolero’ vào Chung kết

“Hotboy xoài lắc” Nguyễn Anh Tú của đội quân sư Huỳnh Lập và “Thánh Bolero” Tuấn Dũng của đội quân sư Diệp Tiên trở thành hai thí sinh xuất sắc nhất tiến thẳng vào Chung kết Cười xuyên Việt 2016.

Sơn Hồ (Thực hiện)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.