Tập 2 vòng Giấu mặt The Voice 2015:

Mỹ Tâm "thất thu"!

09:36 | 18/05/2015

1,535 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tập 2 vòng Giấu mặt của The Voice 2015, HLV Mỹ Tâm là người “thất thu” nhất khi cô chỉ chọn được 1 thí sinh về đội mình. Ngược lại, HLV Tuấn Hưng thì bứt phá vượt bậc với 3 giọng ca nữ xinh đẹp, độc đáo.

Tối 17/5, tập 2 vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt 2015 tiếp tục lên sóng và hé lộ những thí sinh tiềm năng khác. Trong đêm thi này, khán giả được theo dõi phần thi của những thí sinh Song Luân, Lê Thái Sơn, Lê Quốc Vương, Nguyễn Cao Bảo Uyên, Nguyễn Thị Hồng Nhung…

Trong các phần thi, thí sinh tạo cho 4 HLV nhiều sự phấn khích và bất ngờ nhất chính là thí sinh Nguyễn Cao Bảo Uyên, 16 tuổi đến từ Đà Lạt với ca khúc Ariang Alone. Bằng chất giọng cao và âm vực rộng, Bảo Uyên đã dễ dàng được sự đồng ý của 4 HLV, khi tất cả đều quay ghế lại chọn.

Bảo Uyên

Chia sẻ về phần biểu diễn này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết Bảo Uyên chưa hát trọn vẹn 100% nhưng anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và bất ngờ về sự xử lý ca khúc khá tinh tế của Bảo Uyên, dù cô mới chỉ 16 tuổi. Tuấn Hưng cũng thấy Bảo Uyên đầy tự tin khi chọn bài hát này và thể hiện nó ở tuổi 16.

Thu Phương thì cho biết: "Bảo Uyên còn rất trẻ và sự truyền tải nội lực của em tốt, trời phú cho em đủ khả năng để hát một bài hát lớn lao hơn tuổi của mình rất nhiều, chị thích 4 câu hát cuối của em nghe rất tình và xúc động".

Đặc biệt là HLV Mỹ Tâm, cô chia sẻ là cảm thấy khá xúc động vì Bảo Uyên cũng giống với hình ảnh của cô ngày xưa. Bằng những nỗ lực lôi kéo và thuyết phục của các HLV, cuối cùng Bảo Uyên lựa chọn về đội của Mỹ Tâm bởi đây cũng chính là thần tượng của cô.

Giọng ca 16 tuổi Bảo Uyên về đội HLV Mỹ Tâm

Cũng nhận được sự đồng ý từ 4 HLV như Bảo Uyên là phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung. Trước khi đến với cuộc thi này Hồng Nhung được cộng đồng mạng biết đến với nickname Vicky Nhun cùng những clip mash-up độc đáo trên Youtube. Trong đêm thi Hồng Nhung đã thể hiện ca khúc Nobody’s perfect. Khi cô vừa cất giọng, HLV Tuấn Hưng đã nhanh chóng lựa chọn và sau đó các HLV Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương cũng chọn.

Hồng Nhung

Về phần trình diễn này Mỹ Tâm khen biểu cảm trong âm nhạc của cô tốt, hiện đại, sâu sắc. Thu Phương thì thích Hồng Nhung tương đối đầy đủ về phong cách, cá tính, giọng hát và thẩm mỹ âm nhạc. Còn Tuấn Hưng lại cho rằng Hồng Nhung rất phù hợp với anh ngay từ khi cô hát đến câu thứ ba của ca khúc.

Trước những lời khen và nhận xét của các HLV, Hồng Nhung cảm thấy khá lúng túng và khó xử, cuối cùng cô quyết định chọn Đàm Vĩnh Hưng vì đây là ca sĩ mà mẹ cô rất yêu mến.

Trong đêm thi này, thí sinh Nguyễn Trường Sinh được biết đến với nghệ danh là ca sĩ Song Luân cũng tham gia chương trình. Ở đêm thi, Song Luân lựa chọn ca khúc Đêm định mệnh một ca khúc khá nổi tiếng với phần thể hiện trước đó của HLV Tuấn Hưng.

Song Luân

Song Luân có chất giọng khàn và đầy cảm xúc nhưng lại thể hiện ca khúc có nhiều phần giống với Tuấn Hưng trước đó. Vì thế, thí sinh này đã không nhận được bất cứ sự đồng ý nào từ các HLV. Tuấn Hưng nhận xét giọng hát của Song Luân giống anh, "giống đến mức nửa bài đầu khi nhắm mắt lại tôi cứ tưởng đang nghe chính mình hát", Tuấn Hưng nói. Anh đã rất cố gắng để đợi một sự trọn vẹn nhất nhưng đoạn tinh thần nhất thì Song Luân lại làm không tốt. được biết, đây là lần thứ hai Song Luân tham gia cuộc thi này, và cả hai lần anh đều không được bất kỳ HLV nào chọn!

Cùng với thí sinh Nguyễn Cao Bảo Uyên, Nguyễn Thị Hồng Nhung các thí sinh khác như Lê Quốc Vương, Lê Thái Sơn, Lê Hải Yến, Nguyễn Thị Mai Vy…cũng được đi tiếp vào vòng trong nhờ việc thuyết phục được các HLV.

Hạ Vy

Trong tập 1 tuần trước, với sự hâm mộ của các thí sinh, HLV Mỹ Tâm đã đưa về đội của mình 3 thành viên thì trong đêm nay, cô là người “thất thu” nhất với chỉ 1 thí sinh. Tập 2 chứng kiến sự bứt phá vượt bậc của HLV Tuấn Hưng với 3 giọng ca nữ xinh đẹp, độc đáo. Trong đêm thi này, HLV Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương giữ vững phong độ khi đưa về đội mình 2 thành viên.

Kết thúc tập 2 vòng giấu mặt, team Đàm Vĩnh Hưng có thêm: Quốc Vương, Vicky Nhung, team Mỹ Tâm có thêm: Bảo Uyên, team Thu Phương có thêm: Hải Yến, Thái Sơn và team Tuấn Hưng có thêm: Minh Uyên, Thảo Linh, Hạ Vy.

PV

Năng lượng Mới