Mua xe VinFast VF 9 tháng 8, nhận loạt “siêu đặc quyền”

10:13 | 13/08/2024

11 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cùng với trải nghiệm sử dụng sản phẩm đỉnh cao, khách mua xe VF 9 trong tháng 8 còn nhận hàng loạt ưu đãi độc quyền với tổng giá trị lên đến gần 200 triệu đồng.

Chốt cọc VF 9, chủ xe nhận ưu đãi hơn 200 triệu đồng

Loạt chính sách mới dành cho khách hàng VF 9 đang khiến cộng đồng người dùng đặc biệt quan tâm bởi những ưu đãi rất hấp dẫn.

Theo đó, người dùng đặt cọc từ ngày 5/8 tới hết ngày 15/8 và xuất hoá đơn trong năm 2024 có thể nhận được voucher nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá đến 118 triệu đồng.

Ngoài ra, chủ xe VF 9 vẫn được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ và pin cùng hỗ trợ vay tối đa 5 năm với mức lãi suất chỉ 4,8% trong 2 năm đầu (áp dụng tới hết 31/8/2024).

Mua xe VinFast VF 9 tháng 8, nhận loạt “siêu đặc quyền”
Loạt đặc quyền hấp dẫn dành riêng cho người dùng “chốt cọc” VF 9 trong tháng 8/2024.

Đồng thời, trong giai đoạn từ 1/8 tới hết ngày 30/9/2024, khách hàng xuống cọc VF 9 sẽ được miễn phí tiền cọc thuê pin tương đương 60 triệu đồng (nếu xuất hoá đơn trong năm 2024).

Chương trình mới của VinFast nhận được nhiều sự ủng hộ của người dùng. Anh Phạm Tuấn (Hà Nội) đã quyết định đặt mua SUV nhà VinFast ngay khi chương trình ưu đãi được tung ra. Với anh, VF 9 là chiếc SUV cho trải nghiệm hàng đầu phân khúc. Hiện tại, với những ưu đãi trên, khách hàng như anh sẽ tiết kiệm được khoản tiền lớn.

“Với người làm kinh doanh như tôi, mức lãi suất 4,8% trong hai năm đầu cho mua trả góp là hết sức hợp lý. Tôi có thể dành phần tiền còn lại xoay vòng việc kinh doanh. Ngoài ra, hãng còn tặng thêm hai năm bảo hiểm thân vỏ giúp chi phí sở hữu ban đầu thực sự phù hợp với nhu cầu của tôi”, anh Tuấn cho biết.

Mua xe VinFast VF 9 tháng 8, nhận loạt “siêu đặc quyền”
Ưu đãi lên tới hàng trăm triệu dành tặng cho chủ nhân mới của VF 9.

Theo anh, tổng cộng các ưu đãi mà VinFast dành cho chủ xe VF 9 trong thời gian này lên đến hơn 200 triệu đồng. Cách bổ sung ưu đãi thay vì giảm giá bán cũng được anh Tuấn và nhiều người dùng bày tỏ sự đồng tình bởi chủ xe vừa tiết kiệm được chi phí ban đầu, gia tăng trải nghiệm vừa không lo về giá trị xe khi bán lại bởi mức giá niêm yết được giữ cố định.

Nhiều đặc quyền ưu tiên chỉ dành cho chủ xe VF 9

Ngoài những chính sách trên, thực tế, chủ xe VF 9 hiện đang được hưởng rất nhiều đặc quyền VIP. Có thể kể tới loạt chính sách đặc biệt như được ưu tiên tại các xưởng dịch vụ của VinFast, chăm sóc bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ cao nhất; giao và nhận xe tại nhà hoặc địa điểm mà khách hàng yêu cầu (trong giờ hành chính và trong phạm vi bán kính tối đa 30 km tính từ xưởng dịch vụ gần nhất).

“Tôi rất thích chính sách giao nhận xe miễn phí tại địa điểm chủ xe mong muốn. Với những người không có nhiều thời gian như tôi, việc hãng chủ động sắp xếp nhân sự nhận và trả xe đi làm dịch vụ mang đến sự tiện lợi và yên tâm hơn hẳn”, anh Đức Tiến (một chủ xe VF 9 tại Hà Nội) cho biết.

Không những vậy, hãng xe Việt còn có chính sách mua lại xe của khách hàng với mức định giá hấp dẫn, lên tới 90% giá trị xe. Trong trường hợp chủ xe có nhu cầu đổi sang một chiếc VF 9 mới, giá trị thu mua xe cũ có thể đến 93%.

“Mức giá cam kết của VinFast cạnh tranh hơn rất nhiều so với định giá chung trên thị trường. Đây là cách đảm bảo quyền lợi tối đa cho chủ xe”, chủ một showroom kinh doanh xe cũ nhận định.

Mua xe VinFast VF 9 tháng 8, nhận loạt “siêu đặc quyền”
VF 9 mang đến trải nghiệm lái vượt trội.

Bên cạnh đó, theo chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh”, chủ xe VF 9 còn được sạc pin miễn phí tại các trạm của V-GREEN trên toàn quốc đến hết 31/5/2026, miễn phí gửi xe dưới 5 tiếng và ưu tiên đỗ tại các điểm thuộc hệ sinh thái của Vingroup đến hết 1/7/2026.

Ngoài những giá trị gia tăng nhận được từ dịch vụ hậu mãi, VF 9 còn mang lại cho chủ xe nhiều lợi ích từ chính giá trị nội hàm sản phẩm. Mẫu SUV cỡ lớn của VinFast sở hữu thiết kế bề thế, sang trọng, hợp với tập khách hàng thành đạt. Trong khi đó, công nghệ và tiện nghi theo xe được đánh giá vượt trội so với phân khúc, mang tới sự an toàn và trải nghiệm thú vị cho chủ xe.

Với những đặc quyền riêng và loạt ưu đãi mới công bố, nhiều chuyên gia trong ngành nhận định đây là thời điểm rất tốt để sở hữu VF 9, đặc biệt là khi mẫu E-SUV của VinFast vốn được đánh giá là vượt trội phân khúc từ giá trị sản phẩm đến dịch vụ hậu mãi cho khách hàng.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps