Một thanh niên chết "đáng ngờ" trước ngày hỏi vợ

09:00 | 23/01/2013

1,379 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Trước hôm ăn hỏi, Kép Anh chở một thanh niên trong xã đi đâu đó rồi không thấy về. Người nhà đi tìm thì phát hiện anh đã tử vong, bên cạnh là chiếc xe máy...

Ngày 23/1, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương tiến hành làm rõ cái chết của anh Trần Văn Kép Anh (SN 1985, ngụ ấp Thuận Phú 2, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú).

Điều tra ban đầu, trước đó, chiều ngày 20/1, nạn nhân Kép Anh đến nhà chị N. (vợ sắp cưới) ở ấp Chợ, xã Tân Tiến (huyện Đồng Phú). Ngày hôm sau, Kép Anh làm tiệc dạm hỏi với chị N. nên qua nhà vợ tương lai để chuẩn bị cho các nghi thức cho buổi lễ.

Đến 17h cùng ngày, nạn nhân Kép Anh được một thanh niên trong xã nhờ chở ra đường ĐT-741. Sau đó, Kép Anh chở người thanh niên này đi và đột ngột mất tích.

Đã quá khuya, gia đình Kép Anh không thấy “chú rể” về nên tổ chức đi tìm.

Do nắm được thông tin chở thanh niên đi ra theo hướng đường ĐT-741, người thân trong gia đình Kép Anh lần tìm theo từng dấu vết. Đến đoạn khu vực hoang vắng, hai bên đường cỏ um tùm, mọi người hoảng hốt khi nhìn thấy Kép Anh nằm gục trên vũng máu. Chiếc xe gắn máy tay ga hiệu Air Blade nằm kế cạnh.

Ngay lập tức, mọi người liền gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đến bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu nhưng Kép Anh đã tử vong.

Vị trí nạn nhân nằm gục bên đường được xác định trước nhà một người có tên gọi là Tược. Nơi đây giáp với nghĩa địa và bệnh viện huyện Đồng Phú.

Sau đó, thi thể nạn nhân được gia đình đưa về nhà mai táng và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận được tin, Công an huyện Đồng Phú đã vào cuộc để tiến hành điều tra làm rõ cái chết đầy uẩn khúc của nạn nhân.

Trong quá trình tổ chức lễ an táng cho nạn nhân, một đối tượng đã mang 30 triệu đồng đến đưa gia đình Kép Anh và cho biết, số tiền trên để bồi thường tính mạng. Người này cho biết, đã gây ra tai nạn làm Kép Anh thiệt mạng.

Gia đình nạn nhân cho rằng, nạn nhân bị chết do đánh chứ không phải tai nạn như đối tượng trình báo nên không chấp nhận cầm số tiền trên. Nhiều nhân chứng đi tìm kiếm Kép Anh nghi ngờ hiện trường nạn nhân chết được dựng lại. Những vết thương trên người của Kép Anh do bị đánh chết.

Trước đó, chị N. (vợ sắp cưới của nạn nhân) đã nhận được cuộc điện thoại của 1 đối tượng. Người này hỏi chị N. khi nào làm lễ ăn hỏi và chị cho biết là vào ngày 21/1.

Ngày 20/1, một thanh niên đã nhờ Kép Anh chở ra đường ĐT-741 và xảy ra vụ việc nạn nhân tử vong.

Người nhà nạn nhân quả quyết, Kép Anh được phát hiện trong tình trạng trên đầu, cổ, bắp đùi, dưới hang có vật cứng va chạm mạnh. Dấu tích trên thi thể nạn nhân thể hiện bị đánh chứ không phải một vụ tai nạn đơn thuần. Trên người của Kép Anh còn bị bầm và gãy 3 xương sườn.

Gia đình Kép Anh cho biết, nạn nhân đang làm công nhân theo dạng xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Thời điểm sắp diễn ra lễ hỏi, Kép Anh xin nghỉ một thời gian để về quê cưới vợ.

Nạn nhân sinh ra trong gia đình có 6 người con gồm 3 trai và 3 gái. Hai người chị gái của Kép Anh đang sinh sống và lấy chồng tại Đài Loan. Vợ sắp cưới của Kép Anh đang làm công nhân tại khu công nghiệp Bắc Đồng Phú.

Phương Ngọc

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc