Một mình Công Phượng liệu có 'cứu' được ông Miura?

13:00 | 11/01/2016

2,375 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi tập ngày 10/1 của U23 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã xuất hiện trở lại với bàn tay trái hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, sự trở lại này chưa hẳn đã khiến HLV Miura bớt lo lắng về hàng tấn công.

mot minh cong phuong lieu co cuu duoc ong miura

[PHOTO] Tú Linh 'đá' Mạc Hồng Quân 'tỏ tình' với Công Phượng

Tân cầu thủ Mito Hollyhock tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ cô nàng được xem là một trong những người đẹp đam mê bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam, hotgirl Tú Linh mới đây lại khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về bóng đá Việt.

Công Phượng dính chấn thương sau một pha va chạm với đồng đội trong buổi tập của U23 Việt Nam ở Hà Nội. Pha va chạm khiến cầu thủ này gãy đốt 4 xương bàn tay trái và phải bó bột từ đó cho tới nay. Đến buổi tập ngày hôm qua, sau gần 1 tháng gắn bó với bàn tay bó bột, Công Phượng đã xuất hiện trở lại với bàn tay hoàn toàn bình thường sau khi được các bác sĩ đội tuyển đồng ý tháo băng.

mot minh cong phuong lieu co cuu duoc ong miura
Công Phượng đã quay trở lại tập luyện với bàn tay trái không còn phải bó bột

Đây là một tin rất vui với U23 Việt Nam bởi VCK U23 châu Á đang tới gần và ai cũng biết Công Phượng là tiền đạo hay nhất của đội tuyển ở thời điểm hiện tại. Sự trở lại đúng thời điểm của cầu thủ quê Nghệ An này sẽ giúp sức mạnh hàng công của U23 Việt Nam được cải thiện đáng kể.

Tuy vậy, HLV Miura cũng chưa thể hết lo lắng với hàng công của U23 Việt Nam bởi theo thông tin mới nhất thì tiền đạo Phạm Văn Thành đã dính chấn thương hông và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài ngày tới. Chấn thương này tuy không ảnh hưởng đến cơ hội góp mặt tại VCK U23 châu Á của Văn Thành nhưng nó ít nhiều cũng khiến cầu thủ này gặp những khó khăn khi trở lại trong thời gian tới.

mot minh cong phuong lieu co cuu duoc ong miura
Văn Thành là cầu thủ mới nhất dính chấn thương tại U23 Việt Nam

Còn với số ít NHM Việt Nam, việc tiền đạo thuộc biên chế của HN T&T dính chấn thương ngay trước thềm giải đấu này là một “điềm báo” không vui bởi trong màu áo CLB, cầu thủ người Thái Bình này vẫn được mệnh danh là gà son bởi Văn Thành thường ghi được những bàn thắng vô cùng quan trọng cho đội nhà trong mỗi lần được tung vào sân khi đội nhà gặp thế khó.

Cũng liên quan đến tình hình chấn thương ở đội tuyển thì hiện tại, ngoài Văn Thành gặp chấn thương thì Phạm Mạnh Hùng cũng đang gặp những vấn đề về sức khỏe và vẫn chưa thể quay lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Hùng “xà ngang” dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Yemen hôm 4/1 vừa qua.

mot minh cong phuong lieu co cuu duoc ong miura

[PHOTO] Công Phượng và đồng đội 'du hí' ở Qatar

Sau trận giao hữu gặp Nhật Bản, các cầu thủ U23 Việt Nam được xả trại đi “thám hiểm” phố Qatar. Có lẽ không giấu được sự phấn khích khi được hòa mình vào cuộc sống của dân nước sở tại về đêm, Công Phượng và đồng đội đã đăng tải những hình ảnh dạo phố Qatar trên facebook cá nhân của mình.

mot minh cong phuong lieu co cuu duoc ong miura

Danh sách U23 Việt Nam: Không có tên Tuấn Anh

Trong danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự VCK U23 châu Á được BHL U23 Việt Nam gửi tới Liên đoàn bóng đá châu Á đã không có tên bộ đôi cầu thủ của HAGL là Tuấn Anh và Đức Lương.

mot minh cong phuong lieu co cuu duoc ong miura

Công Phượng gãy tay vẫn tập luyện miệt mài

Trong buổi tập ngày 9/12, NHM đã vô cùng bất ngờ và lo lắng khi chứng kiến tiền đạo Nguyễn Công Phượng xuất hiện trên sân tập với bàn tay bị băng trắng. Tuy nhiên, chấn thương này sẽ không gây ảnh hưởng nhiều tới anh cũng như U23 Việt Nam.

Bảo Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc