Một bà cụ tử vong sau tiêm thuốc dưỡng não

10:30 | 12/08/2018

132 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hơi nhức đầu, bà H., 67 tuổi đã đến Trạm Y tế xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh để khám bệnh. Tuy nhiên, sau khi khám và được tiêm mũi dưỡng não, bà H đã tử vong.
mot ba cu tu vong sau tiem thuoc duong naoNhững nguyên nhân hạn chế, yếu kém của y tế cơ sở
mot ba cu tu vong sau tiem thuoc duong naoTử vong vì nhiễm khuẩn bệnh viện
mot ba cu tu vong sau tiem thuoc duong naoĐề xuất BHYT chi trả thuốc mới điều trị viêm gan C

Sáng ngày 9/8, theo người nhà kể lại, bà Trương Thị H. (67 tuổi, thôn Vĩnh Phú, xã Kỳ Khang) cảm thấy hơi đau đầu nên đã ra Trạm y tế xã Kỳ Khang để khám.

Tại đây, bà được ông Thiều Đình Hoàn, là cán bộ y tế của xã thăm khám, sau đó tiêm một mũi thuốc dưỡng não. Sau khi tiêm, ông ra ngoài đi làm việc khác. Đến khoảng 9h sáng, khi người thân không thấy bà về liền ra Trạm Y tế tìm thì phát hiện bà đã tử vong.

mot ba cu tu vong sau tiem thuoc duong nao
Trạm Y tế xã Kỳ Khang

Giải thích sự việc, ông Nguyễn Văn Tâm, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Kỳ Khang cho biết, sau khi tiêm xong thuốc dưỡng não cho bà H. thì trạm có bệnh nhân khác đến cấp cứu nên ông Hoàn phải tiếp tục ra thăm khám.

“Lúc ông Hoàn quay lại thăm hỏi thì bà H. nói có đỡ nhưng ít, sau đó xin tiếp tục nằm nghỉ tại giường một lúc rồi về”. ông Tâm cho biết.

Cũng theo ông Tâm thì ngay sau đó, vị cán bộ này tiếp tục đi thăm khám cho một bệnh nhân khác. Tuy nhiên, sau đó người nhà bà H. lên thì phát hiện bà H. có biểu hiện bất thường và đã đi thông báo cho cán bộ đó. Qua kiểm tra thì bệnh nhân đã tử vong.

Ông Hồ Lương Hùng, Phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Khang cho biết, ngày hôm qua sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng và cán bộ công an đã vào kiểm tra.

“Các cơ quan chức năng đã kiểm tra và lập biên bản vụ việc tuy nhiên không khám tử thi theo nguyện vọng của gia đình”, ông Hùng cho biết.

Nguyễn Hưng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.