Miss Teen 2011 Thảo My vào top 10 Vietnam Idol 2012

10:00 | 29/09/2012

1,126 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Vượt qua 3 thí sinh nữ khác trong phần thi tranh vé vớt vào vòng Gala, Miss Teen Thảo My đã may mắn chiến thắng, giành được vé vàng để đi tiếp.

Sau những hồi hộp, lo lắng, mong đợi và cả hi vọng về kết quả, đêm công bố top 10 thí sinh tranh tài trong vòng Gala của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2012 đã chính thức diễn ra và được truyền hình trực tiếp vào tối qua ngày 28/09 trên VTV3. Những phần trình diễn, nhận xét của giám khảo cùng sự ra đi luyến tiếc của 6 thí sinh phải dừng cuộc chơi đã làm nên một chương trình công bố kết quả nhiều bất ngờ và cảm xúc.

16 thí sinh trong đêm công bố top 10 vào vòng Gala

Dù không được đi thẳng vào vòng Gala bằng những bình chọn của khán giả mà rơi vào top thí sinh tranh phải tranh vé vớt nhưng Thảo My đã tận dụng được cơ hội cuối cùng để đến với vòng Gala, cô đã cống hiến hết mình trong phần trình diễn của mình.

Vẫn giữ hình ảnh cô gái dễ thương hát những bài hát trong sáng như đêm thi vừa rồi, Thảo My lựa chọn ca khúc của nhạc sỹ Hùng Lân, bài Một ngày mới với mong muốn mang lại không khí vui tươi, sôi động cho đêm công bố kết quả. Dưới áp lực của phần thi vé vớt nhưng Thảo My vẫn giữ được sự bình tỉnh và tự tin thể hiện khá tốt phần thi của mình khiến khán giả và cả ba vị giám khảo đều bất ngờ, khen ngợi.

Thảo My tự tin thể hiện phần thi của mình và đã chiến thắng

Giám khảo Mỹ Tâm nhận xét phần trình diễn của Thảo My rằng: “Với Thảo My, hôm nay em vẫn rất tốt vì em rất tự tin, chị có cảm giác như em đang biểu diễn, làm cho mọi người cảm thấy rất thích thú khi nhìn và nghe em hát”. Nhạc sĩ Quốc Trung nói: “Thảo My còn rất trẻ, tôi đánh giá em là tốt hơn lần trước”. Quang Dũng cũng đánh giá cao phần trình diễn của Thảo My: “Với My tôi rất bất ngờ bởi vì em tuổi nhỏ một giây phút căng thẳng như vậy mà em phải hát một bài sôi động tôi nghĩ rất là khó. Và tôi thấy rất là khó đối với bất kỳ một ca sỹ nào ở tuổi như em”.

Kết quả là Cao Thanh Thảo My đã vượt qua 3 thí sinh nữ còn lại trong vòng tranh vé vớt để được tiếp tục đi tiếp vào vòng Gala.

Như vậy, cuối cùng thì danh sách top 10 – Vietnam Idol 2012 đã được xác định là: Nguyễn Anh Quân. Phạm Hồng Phước. Ya Suy. Nguyễn Thanh Tùng. Nguyễn Thanh Hưng. Hoàng Quyên. Nguyễn Thị Bảo Trâm. Nguyễn Hương Giang. Cao Thanh Thảo My. Trần Huỳnh Thanh Trúc

Top 10 của Thần tượng âm nhạc 2012 đã được xác định

10 thí sinh này sẽ bước tiếp vào vòng Gala. Ở vòng thi này ba vị giám khảo không còn đóng vai trò là người quyết định chọn người đi kẻ ở mà là khán giả xem chương trình bằng cách nhắn tin bình chọn sau mỗi đêm thi. Như giám khảo Quang Dũng nói: “Chúng tôi đã hết quyền chọn thí sinh rồi, nếu khán giả yêu thích ai thì nên nhắn tin, tôi nghĩ đó là một hành động để giữ được người mình yêu thích và cũng giống như  các bạn thích ca sỹ nào thì các bạn mua đĩa cho ca sỹ đó hay download có trả phí để giúp ca sỹ đó có nhiều điều kiện hơn để sản xuất ra sản phẩm chất lượng hơn”.

Đêm thi đầu tiên của vòng Gala với chủ đề “Tôi là ai” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 05/10/2012 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Một số hình ảnh của Miss Teen 2011 Thảo My trong đêm công bố top 10:

V.Trúc