Miley Cyrus khoe vẻ sexy với váy của Nguyễn Công Trí

08:35 | 12/09/2020

276 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ chọn thiết kế cut-out của NTK Công Trí, để hở đường cong cơ thể khi biểu diễn trong một chương trình truyền hình tại Mỹ.

Mới đây, ca sĩ Miley Cyrus xuất hiện trong chương trình The Tonight Show của Jimmy Fallon và biểu diễn ca khúc Midnight Sky. Đáng chú ý trong chương trình, Miley Cyrus lựa chọn trang phục cut-out của NTK Công Trí, để hở đường cong cơ thể khi biểu diễn.

1700-miley-cyrus-9-copy
1700-miley-cyrus-15-copy
Miley Cyrus biểu diễn trong chương trình The Tonight Show

Được biết đây là mẫu đầm được thiết kế bằng chất liệu lưới pha nhiều mảng sequin lấp lánh, tạo hiệu ứng bắt sáng bóng bẩy, disco theo đúng tinh thần nghệ thuật của MV. Các mảng sequin được xếp ngẫu hứng trên nền vải trong suốt gợi liên tưởng đến một lớp da động vật, mạnh mẽ và đầy tính ngẫu hứng.

Điểm đặc sắc của sáng tạo còn nằm ở các chi tiết cut-out táo bạo, giúp khoe trọn bộ đường cong gợi cảm của nữ ca sĩ người Mỹ. Công Trí tôn vinh toàn bộ phần cầu vai gợi cảm, khuôn eo mềm mại và vòng hông khoẻ khoắn của Miley Cyrus một cách tinh tế, không phô trương nhưng vẫn rất ấn tượng.

1702-miley-cyrus-sketch-copy
Mẫu váy của Miley Cyrus được NTK Công Trí thực hiện

Phom dáng bất cân xứng của mẫu thiết kế mang đến một cảm quan thú vị và khác biệt. Điểm nhấn cuối cùng là những chuỗi dây buộc chạy dọc theo đường viền áo. Đội ngũ nghệ nhân đã dành hàng tiếng để đính các hạt cườm trên dây, tạo độ bắt mắt và sáng sân khấu cho mẫu thiết kế.

Trước Miley Cyrus, rất nhiều nghệ sĩ Hollywood cũng từng lựa chọn trang phục của NTK Công Trí để đi sự kiện hay biểu diễn như: Sienna Miller, Julia Garner, Maren Morris

Minh Anh

Nicole Richie diện váy NTK Công Trí trên thảm đỏ VMAsNicole Richie diện váy NTK Công Trí trên thảm đỏ VMAs
Nữ rapper Mỹ diện váy Công Trí lên bìa tạp chí GlamourNữ rapper Mỹ diện váy Công Trí lên bìa tạp chí Glamour
"Quả bom sex" Margot Robbie thanh lịch trong thiết kế của Nguyễn Công Trí